Games 2013-09-23 11:28:08

Tổng hợp các Game Việt hay cho Mobile (Hỗ trợ tất cả các dòng máy)


Khi có trong tay các dòng máy smart phone cao cấp, chúng ta luôn có cơ hội để trải nghiệm những game bom tấn, cấu hình khủng và đồ họa siêu đẹp. Tuy nhiên, những dòng game này chơi nhiều rồi dần cũng mang lại cảm giác nhàm chán. Khi đó, những game đơn giản với nội dung tốt, độ tương tác cao lên ngôi. Mặc dù không thể so sánh về đồ họa cũng như độ khủng về hình ảnh nhưng những game sau đây có khả năng giết thời gian tuyệt vời.
[justify]1. Avatar 2.2.2 HD - Nông Trại Dậy Sóng[/justify]

Avatar là tựa game không còn xa lạ gì với người sử dụng di động Việt Nam, ngay từ khi ra mắt game đã tạo được tiếng vang cực lớn khi có hàng chục nghìn lượt tải ngay trong những ngày đầu. Avatar đã dần trở thành game mạng xã hội số 1 trên ĐTDĐ. Việc đưa phiên bản tích hợp cho Android là hướng đi khôn ngoan của nhà sản xuất. Hiện nay, Game Avatar đã update đến phiên bản 2.2.2 với nhiều tính năng đặc biệt, và những đổi mới bất ngờ thú vị. 




[size=small]- Xây dựng khu vực mới, Khu Mua Sắm mới.[/size]
[size=small]- Sát nhập các shop khu cao cấp và shop khu giải trí về một shop mới trong Khu mua sắm[/size]
[size=small]- Sắp xếp lại hệ thống các Cửa hàng, NPC chức năng (quay số, đấu giá…)[/size]
[size=small]- Bỏ khu cao cấp, quy hoạch lại khu ngoại ô. Di chuyển NPC Dr Doom , NPC Thợ khóa về khu ngoại ô[/size]
[size=small]- Nâng cấp City map mới hiện đại hơn.[/size]
[size=small]- Di chuyển NPC Quay số, NPC Đấu giá từ công viên về khu Giải trí[/size]
[size=small]- Di chuyển NPC Nhiệm vụ từ ngoại ô về Nhà Thị Chính trong khu giải trí.[/size]
[size=small]- Mở lại tính năng trộm kho: Chỉ trộm được các loại cây trồng, khế. Không thể trộm các sản phẩm của vật nuôi mua bằng lượng( sữa bò, lông cừu) và các sản phẩm chế biến từ nhà bếp.[/size]
[size=small]Ngoài ra, khi cập nhật phiên bản Avatar 2.2.2 sẽ có nhiều sự kiện hấp dẫn mới đi kèm. [/size]


Tải Game Avatar Miễn Phí
[size=medium]2. mGO City 2.2.1 - Thành Phố Ước Mơ[/size]
Nếu game Avatar đã mang lại cho bạn một cảm giác nhàm chán, nhưng bạn vẫn là một tín đồ của dòng game MXH này, vậy thì đừng bỏ qua mGO City 2.2.1 - Thành Phố Ước Mơ. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những tính năng độc đáo mà trong Avatar chưa bao giờ có. Cùng với sự trải nghiệm dày dạn trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm trò chơi trên điện thoại di động. Phiên bản MGO Thành Phố Trong Mơ đưa người dùng sang những cảm giác thú vị, giải tỏa căng thẳng của mình với bạn bè và người thân.




NUÔI THÚ ẢO hay NHẬP VAI vào MỘT NGƯỜI LÀM VƯỜN CẦN MẪN, hay LÀM CHỦ NGÔI NHÀ theo chính khả năng kinh tế của bạn, dạo chơi trong THÀNH PHỐ.





 

3. [size=medium]vFarm 2013 - Hòn Đảo Hạnh Phúc[/size]

Cuối cùng trong dòng game MXH này mình muốn giới thiệu đó là vFarm, chắc hẳn mọi người đã ít nhất 1 lần chơi game nông trại vui vẻ trên Zing, và đây là cơ hội các bạn trải nghiệm lại nó trên di động. vFarm tập trung vào xây dựng các tính năng trồng trọt, chăn nuôi chứ không xây dựng hẳn một MXH rộng lớn như game Avatar và game mGo City. Nếu bạn là 1 BigFan của game farm thì đừng bỏ lỡ tựa game này. 


Tải Game vFarm 2013 Miễn Phí 
4. [size=medium]Mobi Army HD 230 - Anh Tài Tựa Gunbound [/size]
[size=small]Tiếp đến là Mobi Army. Nếu mọi người đã từng chơi Gunbound huyền thoại thì không thể không nhận ra sự tương đồng giữa 2 game này. Nhà sản xuất đã xây dựng những tính năng đặc biệt thú vị để người chơi có những trải nghiệm khác biệt. [/size]




[size=medium]Tải Game Mobi Army HD 230 Miễn Phí[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)