Sao Việt 2013-11-21 02:57:02

Lộ diện TÓP2 Mr&Ms O'Star


TOP 12 chương trình "Tìm kiếm Đại sứ tài năng Mr&Ms O'Star" đã được hé lộ trong tập đầu tiên phát sóng tối qua trên YANTV. 12 gương mặt, 12 tài năng và 12 tính cách sẽ vừa gắn bó vừa cạnh tranh với nhau trong Ngôi nhà chung của Mr&Ms O'Star.
 
Việt My - Khát vọng vượt qua sự nhút nhát
Là một ca sỹ trẻ đã cho ra đời một số ca khúc như “Trái tim của gió”, “Chàng trai bí mật”, “Mưa của ngày xưa”… nhưng Việt My vẫn tham gia Đại sứ tài năng với mong muốn vượt qua chính con người nhút nhát và không giỏi chịu áp lực của mình. Cô gái trẻ xem Mr&Ms O'Star là cơ hội vàng để tự khắc phục khuyết điểm và tỏa sáng trên con đường nghệ thuật mình đã chọn.

Quốc Bảo - Hot boy có nụ cười tỏa nắng
Được đông đảo khán giả biết mặt gọi tên nhờ những thành tích khủng như Top 10 Coca Cola Academy 2011, Đại sứ tài năng cuộc thi Hot Vteen 2012…., đóng clip quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Coca Cola, Samsung, Fujifilm…và là người mẫu ảnh xuất hiện thường xuyên trên tạp chí VTM, Quốc Bảo là ứng cử viên sáng giá cho Mr O'Star. Không chỉ có ngoại hình bắt mắt - một gương mặt baby, một nụ cười tỏa nắng gợi nhắc về hình ảnh của Wanbi Tuấn Anh, Quốc Bảo còn là một chàng trai năng động và quyết liệt theo đuổi đam mê làm ca sỹ của mình. Thần tượng của Quốc Bảo là NSUT Thành Lộc - một con người "cháy" hết mình vì nghệ thuật.

Uyển Như - Chân dài thông minh
Sở hữu chiều cao 1m70 cùng sự tự tin dám thể hiện mình là những điểm hút của cô gái trẻ này với người đối diện. Nhưng không chỉ bởi hình thể đẹp mà Uyển Như được chọn vào TOP 12 giữa hàng nghìn thí sinh khác cũng thể hiện tài năng Catwalk. Uyển Như chia sẻ những cảm nghĩ của mình khi được chọn: "Khi bắt đầu thi Audition, em không chắc khả năng catwalk của mình có đủ để giám khảo hài lòng hay không nhưng vẫn cố gắng thể hiện hết mình. Khi được gọi tên vào TOP 12, em thật sự vui mừng và có cảm giác như mình đã được công nhận, từ đó em có thêm động lực để cố gắng. Vào TOP 12, ai cũng đẹp ai cũng tài năng cả, em nghĩ rằng nỗ lực và bản lĩnh bên trong của mình mới là cái thực sự giúp mình chiến thắng"

Gia Huy - Sự nổi loạn ẩn sau vẻ thư sinh
Trước khi đến với Mr&Ms O'StarGia Huy đã bỏ túi cho mình những thành tích đáng kểnhư Huy chương bạc sport aerobic trẻ quốc gia 2006, huy chương đồng sport aerobic TPHCM mở rộng 2006Icon trí tuệ trong cuộc thi “HHT Icon 2011”… Ngoài ra, Gia Huy còn rất năng động khi lấn sân sang làm MC, ca sỹ - thành viên nhóm nhạc trẻ M.CODE. Đến với Mr&Ms O'StarHuy muốn xây dựng hình tượng một ca sỹ có vẻ ngoài thư sinh nhưng nổi loạn khi đứng trên sân khấu.

Cẩm Tú: "Muốn nổi tiếng để mua nhà cho mẹ"
Ngoài khả năng ca hát được trau dồi từ khi còn rất nhỏ, cô gái có đôi mắt buồn Cẩm Tú còn có khả năng chơi được các loại nhạc cụ, nhảy múa, sáng tác và hát rap. Đến với "Đại sứ tài năng"  muốn trải nghiệm để từng bước tỏa sáng trên con đường nghệ thuật bằng chính sức lực của mình. Cô gái còn chân thành chia sẻ: "Mình muốn nổi tiếng bằng sức của mình. Nổi tiếng rồi mình sẽ mua nhà cho mẹ"

Bảo Kỳ - Chàng "béo" nghệ sỹ
Không có ngoại hình đẹp theo tiêu chuẩn nhưng Bảo Kỳ có một cái duyên mà không phải ai cũng có được, đặc biệt là khi cậu say sưa với cây đàn guitar của mình. Không như những bạn khác trong TOP12 chuẩn bị khá kỹ lưỡng, Bảo Kỳ đến vớiMr&Ms O'Star chỉ vì bị một cậu bạn rủ rê để có bánh O'Star ăn. Bất ngờ được chọn vào TOP12, Bảo Kỳ mới thực sự ý thức được con đường nghệ thuật mà mình từng mong mỏi từ nhỏ đang mở ra trước mắt mình. Bảo Kỳ chia sẻ, dù ngoại hình không vượt trội nhưng cậu sẽ chứng tỏ mình đủ tài và duyên để đứng trên sân khấu.

Quỳnh Hoa - cô nàng tự tin
Có bề dày thành tích vượt trội trước khi đến với Mr&Ms O'Star (Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất giải Cánh diều vàng 2012, Top 4 giải Hihop Đầm Sen cup 2010, Top 12 cuộc thi dành cho diễn viên chương trình Let us show 2012, Miss Tài năng chương trình Miss Áo Dài nữ sinh VN 2012, Top 4 Hiphop Female giải Ring Msaterz 2011, Top 4 Hiphop Female giải Big city 2012 và 2013, Giải nhì cuộc thi Hiphop Yo 2011 dành cho nhómQuỳnh Hoađã có trong mình sự tự tin và bản lĩnh mà không phải thí sinh nào cũng có được. Quỳnh Hoa tự nhận mình khác biệt so với các thí sinh khác ở điểm là không hề biết hát nhưng đó là không phải là điều cô quá lo lắng, bởi khả năng vũ đạo và diễn xuất của cô khá ổn để có tự tin tỏa sáng trên hành trình của Mr&Ms O'Star.

Vũ Long - Rapper hài hước
Hài hước, duyên dáng và bùng nổ là những gì người đối diện có thể cảm nhận về Vũ Long. Sinh ra trong một gia đình nghệ thuật nhưng Long lại không được ủng hộ theo con đường nghệ thuật vì "Làm nghệ sỹ lận đận lắm" như lời ba Long nói. Nhưng cái duyên và cái máu nghệ sỹ trong Vũ Long đã dẫn dắt cậu đến với Mr&Ms O'Star.Chinh phục BGK vòng Audition bởi vũ đạo và tài hát rap sôi động kèm theo khả năng lôi cuốn người khác, Vũ Long thẳng tiến Ngôi nhà chung và nhanh chóng nhận được cảm tình của các thí sinh khác bởi sự hài hước và nụ cười tươi rói luôn nở trên môi.

Tiến Đạt - chàng thư sinh mộc mạc
Mộc mạc từ cách ăn mặc đến tính cách và lối thể hiện trên sân khấu, Tiến Đạt vẫn nhận được sự chú ý của ban giám khảo giữa hơn 100 thí sinh vòng Audition bởi chính tài năng của mình. Tuy khá trầm và ít nói nhưng Tiến Đạt vẫn được nhiều thí sinh đánh giá là đối thủ nặng ký bởi cái tài và cái chất nghệ sỹ tỏa ra tự nhiên từ bên trong, bất chấp sự mộc mạc có phần xuề xòa ở bên ngoài.

Yến My - Con nhà nòi đa tài
Có mẹ là nữ diễn viên Hoàng YếnYến My thừa hưởng khả năng diễn xuất và đã bộc lộ nó qua một số bộ phim như “Những người độc thân vui vẻ”, “Những phóng viên vui nhộn”, “Chuyện chúng mình”, “Công dân tập thể”, “13 nữ tù”, “13 bến nước”, “Ngôi biệt thự màu tro lạnh”, “Chủ tịch tỉnh”, “Nữ cảnh sát”, “Chỉ còn lại tình yêu”…Trước khi đến với cuộc thi tìm kiếm “Đại sứ tài năng O’star 2013”, My từng giành cú đúp Tài năng âm nhạc và Tài năng diễn xuất vòng chung kết Miss Teen 2011. Ngoài khả năng hát và vũ đạo, My còn có thể làm MC, biểu diễn thời trang, stylist, make up…
Yến My còn là một người mẫu ảnh khá nổi tiếng tại Hà Nội. Mục tiêu của My là trở thành một phụ nữ thành đạt trong hoạt động kinh doanh nhưng vẫn có thời gian tham gia nghệ thuật. My muốn mở một ngôi trường hoặc thành lập một công ty riêng về lĩnh vực môi trường.

Tuấn Anh - Chàng trai đa tài
Gây ấn tượng với gương mặt điển trai và nam tính, nhưng Tuấn Anh chỉ thực sự thuyết phục BGK khi cất cao giọng hát và trình diễn khả năng vũ đạo rất tốt của mình. Con đường đến với hành trình tìm kiếm “Đại sứ tài năng O’star” củaTuấn Anh khá thuận lợi khi nhận được sự ủng hộ tích cực từ bố mẹ.

Yến Trinh - cô gái nhỏ với khát vọng lớn
Dù ngoại hình bé nhỏ nhưng trong Yến Trinh không vì thế mà thua sút các thí sinh Mr&Ms O'Star khác khi bỏ túi cho mình những giải thưởng về ca hát như giải Nhất cuộc thi Tiếng Hát Họa Mi Lần 1 năm 2008, giải Ba cuộc thi “Kpop Singing Contest” do lãnh sự quán Hàn Quốc tổ chức với Học Bổng 3 tháng đi Hàn Quốc năm 2013…
Còn khá nhỏ, nhưng khát vọng tỏa sáng của Trinh không hề nhỏ. Cô bé cũng hồn nhiên chia sẻ về ước mơ lớn nhất của mình khi nổi tiếng là : "Có thật nhiều tiền để phụ giúp mẹ vì sáu năm nay từ khi ba mất, mẹ chỉ có một mình kiếm tiền nuôi mình và người chị cả, mình ước mẹ mình không còn phải lo nhiều thứ nữa, mình muốn kiếm thật nhiều tiền để sửa lại ngôi nhà mình đang sống, mình ước có nhiều tiền để đủ xây một ngôi nhà foster các bé mèo, bé chó chăm lo cho chúng đầy đủ, giúp chúng không còn lang thang ngoài đường, không còn bị bắt về làm đồ ăn cho những người không có tình thương với động vật”

12 tài năng, 12 cá tính sẽ cạnh tranh và chung sống thế nào dưới Ngôi nhà chung Mr&Ms O'Star? Ai sẽ là người đủ bản lĩnh để tiếp tục hành trình tỏa sáng? Ai sẽ phải ngậm ngùi chia tay?
Đón xem các tập tiếp theo của "Tìm kiếm Đại sứ tài năng Mr&Ms O"Star" trên YANTV vào 20h30 Chủ Nhậthàng tuần.
Lịch phát lại: 22h30: Thứ Tư | 12h00: Thứ Bảy
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)