Tin tức - pháp luật 2013-12-10 23:25:53

laị thêm 1 vụ án về.......sự tham lam.


[size=6]Cho rằng đủ căn cứ kết tội ông Huệ không trả lại 45 triệu đồng do nhân viên ngân hàng giao nhầm, TAND huyện Quốc Oai (Hà Nội) đã phạt ông 9 tháng tù.[/size]
Theo bản án sơ thẩm ngày 10/12 của TAND huyện Quốc Oai, Hà Nội, hơn 7 tháng trước, ông Vương Ngọc Huệ (67 tuổi) đến Phòng giao dịch số 5 Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam (Viettinbank) chi nhánh Hà Tây rút 5 triệu đồng tiền tiết kiệm.
Nhân viên ngân hàng giao ông Huệ 50 triệu đồng. Đến chiều khi kiểm kê, cán bộ Phòng giao dịch phát hiện việc đưa nhầm tiền và đến nhà ông Huệ xin lại. Tuy nhiên, ông Huệ không nhận đã cầm thừa 45 triệu đồng.
Ông Huệ, người bị cáo buộc chiếm đoạt 45 triệu đồng của Viettinbank. Ảnh: Nam Việt.
Cơ quan vào cuộc điều tra, thông báo camera an ninh đã ghi lại hình ảnh nhân viên ngân hàng sau khi đếm bằng máy đã giao 3 cọc tiền mệnh giá 200.000 đồng cho ông Huệ. 
Một khách hàng có mặt tại thời điểm ông Huệ giao dịch khai với cảnh sát rằng nhìn thấy nhân viên ngân hàng đếm và giao 50 triệu đồng. Chị này còn nghe đối thoại giữa hai nhân viên về việc giao đủ 50 triệu đồng cho ông Huệ.
Tại phiên xử hôm nay khi bị truy tố về tội Cố ý chiếm giữ trái phép tài sản, ông Huệ đã không thừa nhận cáo buộc. Ông bảo "bị oan" vì thực tế chỉ nhận 5 triệu đồng. Theo ông hình ảnh camera tòa công bố có thể đã được tạo dựng để quy tội cho ông.
VKS sau đó công bố giám định của Viện khoa học hình sự về việc không có sự cắt ghép hình ảnh.
Cho rằng đủ chứng cứ buộc tội, TAND huyện Quốc Oai tuyên phạt ông Huệ 9 tháng tù, buộc trả lại 45 triệu đồng cho ngân hàng.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)