Khoa học - Lịch sử 2012-04-23 14:16:04

kinh dị ăn chân gà có ròi bọ


[size=1]Thực khách phát hoảng với giòi trong món chân gà luộc[/size][size=2]Một thực khách đã bàng hoàng, sửng sốt lúc nhìn thấy một lớp giòi bám vào xương khi đã cạp xong lớp da bên ngoài chiếc chân gà luộc trong một quán ăn ở Hà Nội.[/size]Thực khách tên Hoàn ở phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, vào khoảng 21h tối ngày 21/4, anh Hoàn cùng người thân rủ nhau đi ăn chân gà luộc tại một quán ở ngõ 762, phường Bạch Đằng.

Sau khi ăn gần hết đĩa chân gà, anh Hoàn mới tá hỏa khi phát hiện một chân gà có giòi. Anh Hoàn cho biết: “Nhóm chúng tôi lúc đó có 5 người đã chết khiếp khi nhìn thấy cảnh này".

Chân gà có giòi - (Ảnh do anh Hoàn cung cấp)

Anh cũng cho biết thêm, đĩa chân gà này không có mùi lạ, màu sắc hoàn toàn bình thường và thậm chí còn nhìn rất ngon mắt. Anh Hoàn và người thân đã yên tâm “chén” gần hết đĩa, chỉ đến khi phát hiện những con giòi trên chiếc chân gà, họ mới bàng hoàng.

Do là quán gần nhà, chủ quan lại là người quen nên khách hàng này đã không có phản ánh, phàn nàn gì, tuy nhiên anh cho biết: “Không dám bước chân vào quán này thêm một lần nào nữa”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)