Chuyện lạ 2015-04-10 02:12:06

[Kim] Những công việc kiếm bộn tiền kỳ dị nhất TG


Những công việc dưới đây đều có thu nhập cao ngất ngưởng, nhưng lại rất "kỳ dị".

Kiếm 33 triệu mỗi tháng nhờ ăn qua webcam cho đàn ông “ngắm”
 

 

Công việc ăn qua webcam khiến người phụ nữ này càng ngày càng béo.

Người phụ nữ có nghề nghiệp lạ lùng này tên Meet Sarah Reign, 26 tuổi này sống ở New York (Mỹ). Cô cho biết cô kiếm được khoảng 1000 bảng (khoảng 33 triệu VND) một tháng thông qua công việc ăn qua webcam này. Công việc chính của cô là nhân viên bảo vệ tại một nhà máy.

Những người đàn ông hâm mộ thường thích nhìn cô ăn bánh sô cô la và bôi nó lên mặt cô, chét bơ và đặt socola trong rốn của mình. Sau đó thì cô nhận được tiền trả của những người đàn ông này cho công việc của mình.

Cô này cũng thừa nhận mình thích ăn uống và tăng cân rất nhiều từ khi làm công việc lạ lùng này.

Cô chia sẻ: “Mới đầu tôi cảm thấy xấu hổ với việc phải ăn qua webcam kì quặc này, nhai và làm những hành động kì quặc qua webcame cho người khác thấy nhưng dần dần tôi cảm thấy công việc này khá thú vị. Tôi chỉ việc ăn cho đến khi tôi cảm thấy no”.

Cô còn sẵn sàng ngồi lên người khách hàng, thậm chí là ngồi lên cả mặt của họ nếu họ trả tiền và yêu cầu cô làm việc đó.

Tuy nhiên cô chỉ làm việc này khi mặc áo ba lỗ và quần chip chứ không khỏa thân.

Cô làm công việc bán thời gian này bất cứ khi nào có người đàn ông nào đó yêu cầu cô ăn qua webcam. Người phụ nữ này thậm chí còn có kênh video riêng chỉ để đăng tải những video này.

“Béo cũng thật là gợi cảm. Tôi thực sự thích việc ăn uống trước webcam vì thế tôi tăng cân nhanh chóng”.

"Rất nhiều người đàn ông muốn cho tôi ăn cho nên hiện giờ tôi béo đến nỗi không thể di chuyển được. Tôi vẫn muốn được hoạt động và làm công việc hàng ngày của mình".

Người phụ nữ này sở hữu một tủ đồ lót đa dạng chỉ phục vụ việc “lên hình”. Một trong số những lời đề nghị khó nhằn nhất là khách hàng muốn cô ăn uống và hành xử như một con lợn.

"Đôi khi tôi còn mang cả camera vào phòng tắm và tự quay phim mình trong lúc sạch sẽ. Tôi cảm thấy mình rất gợi cảm".

Cô cũng cho biết thêm: “Tôi khá cởi mở trong suy nghĩ. Tôi hài lòng với công việc ăn qua webcam này vì nó mang lại cho khách hàng những giờ phút thư giãn”.

Chàng sinh viên mặc váy, bán băng vệ sinh kiếm 34 triệu/tháng

 

Bằng cách mặc váy giả gái để bán… băng vệ sinh cho các bạn nữ. Mỗi tháng, Liu thu về gần 10.000 NDT (khoảng 34 triệu VND).

Chàng sinh viên y khoa Liu Dengjun bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội gần đây sau khi “phương pháp kinh doanh” của anh chàng được tiết lộ. Bằng cách mặc váy giả gái để bán… băng vệ sinh cho các bạn nữ.

Liu Dengjun hiện đang là sinh viên y khoa tại Đại học Dược Lô Châu, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Công việc kinh doanh của Liu hàng ngày là mặc một chiếc váy, make-up đẹp và đi giày cao gót để bán băng vệ sinh cho các nữ sinh trong trường.

Mặc dù có chút xấu hổ, nhưng mỗi tháng, Liu cũng thu về gần 10.000 NDT (khoảng 34 triệu VND) thông qua việc bán băng vệ sinh.

Liu nói rằng, việc giả gái giúp anh chàng gần gũi hơn với các đối tượng (là con gái). Đồng thời nó cũng giúp Liu thử cảm giác bất tiện khi làm một người phụ nữ.

Đa số người dùng trên các mạng xã hội đều tỏ ra thích thú với cách làm của Liu. Hầu hết đều cho rằng, Liu rất sáng tạo để có thể kiếm ra tiền từ một công việc khó khăn như vậy.

Người lau chùi khỏa thân

Một công ty chuyên về lau dọn ở London đã quảng cáo công việc này trên trang NakedCleaners.com với mức lương 50 bảng (1,6 triệu đồng) mỗi giờ.

Trong khi đó một công ty khác ở Southampton, Knobs ’n’ Knockers lại hợp pháp hóa công việc này bằng cách đăng tin tuyển dụng lên trung tâm việc làm của chính quyền địa phương. Hầu hết những người làm việc đều còn trẻ và đều khỏa thân.

Ngửi nách

 

Những người làm công việc này có mức thu nhập khá cao.

Bạn hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề nặng mùi ở vùng nách với chỉ một lọ thuốc xịt hay lăn khử mùi mua ở siêu thị. Tuy nhiên, chính các sản phẩm này trước khi ra thị trường cũng cần được kiểm tra chất lượng. Và mỗi công ty có cả một đội ngũ rầm rộ để thực hiện việc ấy. Có lẽ họ được trả lương cũng khá cao, nhưng không phải ai cũng sẵn sàng hết mình vì công việc.

Theo Ngọc Anh (Đời sống & Pháp luật)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)