Chuyện lạ 2015-04-05 18:31:05

"Bán tóc vê để ngoáy tai, 5k/ sợi" - món hàng kì quặc khiến ai cũng "cười nôn ruột". Phập phập =))))


Ngày hôm qua, rất nhiều người dùng Facebook đã share nhau một đoạn status rao bán hàng khiến ai cũng "cười không ngậm được mồm". "Tớ bán tóc vê ĐỂ NGOÁY TAI NHÉ. Tóc đảm bảo sợi dày, vê đẹp, có tay cầm, cầm ngoáy rất sướng. Giá bán 5k/sợi, mua 2 sợi chỉ còn 8k…"

Người xưa­ vốn có câu "phi thương bất phú" quả chẳng sai, tận dụng sự thuận tiện của mạng xã hội, nhiều người đã nảy sinh ra cực nhiều ý tưởng kinh doanh hay ho và "hái ra tiền". Trong số đó cũng có nhiều người vô cùng sáng tạo và hài hước khi quyết định kinh doanh những mặt hàng độc, lạ, gần như không có đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

"Tóc để ngoáy tai" đang là "sản phẩm" đang gây bão trên MXH ngày hôm qua. Với giá bán 5k/ sợi, mua 2 sợi sẽ chỉ còn giá 8k, bạn sẽ nhận được sản phẩm "đảm bảo sợi dày, vê đẹp, thậm chí còn có tay cầm và thỏa mãn được đôi tai đang ngứa ngáy khó chịu". Giờ thì bên cạnh bông ngoáy tai, khách hàng còn có một lựa chọn khác tự nhiên, tạo cảm giác chân thật hơn, đó chính là… tóc.


Cách giới thiệu quy củ không khác gì những mặt hàng khác.


Cận cảnh sản phẩm "tóc ngoáy tai" có cả phần tay cầm mới được đưa vào kinh doanh gần đây.


Mô tả "người thật việc thật" cách sử dụng.


Thậm chí còn có cả feedback :)))))

Mặt hàng này ngay lập tức đã khiến dân tình "phát sốt", like share điên đảo. Tất nhiên không phải vì tính tiện ích của nó, mà ai cũng cảm thấy "cười nôn ruột" khi đọc miêu tả cũng như những hình ảnh minh hoạ rất trực quan. Cũng không rõ đây có phải là buôn bán thật không, hay chỉ là đùa vui, nhưng rõ ràng về mặt quảng cáo, thì mặt hàng này đã được "lăng xê" cực kì thành công. 

Ấy thế nhưng đây không hề là một trường hợp cá biệt. Đã có một số mặt hàng cũng kì quặc và lạ tai chẳng kém đã được rao bán trên Facebook. Ví dụ như:

Bột canh mì tôm 

Nắm bắt được nhu cầu ăn hoa quả mùa hè cũng như muốn "có một vé đi về tuổi thơ" của nhiều người và phát hiện được nguồn hàng cực kì chất lượng, đã được kiểm chứng qua rất nhiều năm, vài người đã nảy sinh ra ý tưởng bán… bột canh trong gói mì tôm và rao bán trên các diễn đàn.


Một hình thức kinh doanh cực kì độc đáo, ra đời từ khá lâu và cũng có rất nhiều người bán.


Không biết người bán đã tích trữ bao nhiêu lâu để có được từng này gói bột canh?

Bột "canh hảo" này mà chấm hoa quả thì ngon phải biết!

Hay dịch vụ "nhổ lông nách tận nhà".

Đỉnh điểm của sự độc và lạ cũng như khiến người nghe "cười không ngậm được mồm" có lẽ phải kể đến dịch vụ "nhổ lông nách" có một không hai và chỉ duy nhất ở Việt Nam. Dịch vụ "nhổ lông nách" sẽ được phục vụ tại nhà với mức giá khá mềm, từ 10-15k. Người nhổ sẽ "đảm bảo dọn dẹp sạch sẽ, không sách không lấy tiền".



Dịch vụ này cũng thuận tiện mà, có ai muốn thử qua không?

Theo

Thùy Dung / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)