Tin tức - pháp luật 2017-12-27 02:53:47

Không khởi tố vụ 'bà 49 bị tố hiếp dâm trẻ 15'


(PLO) -Người bị tố cáo cho biết sẽ tố cáo lại người tố cáo vì bị vu khống.

Ngày 27-12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi cho biết sau thời gian thụ lý xác minh tố giác của ông THN, ngụ ấp 4, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, cơ quan này đã quyết định không khởi tố vụ án giao cấu với trẻ em vì không có sự việc phạm tội. Quyết định đã được VKSND huyện Củ Chi đồng tình.

Theo đơn tố cáo của ông N. thì ông N. nhận nuôi em PHH, sinh ngày 2-9-2002, từ năm 2015. Ngày 2-7-2017, ông N. và em H. có mâu thuẫn nên em H. bỏ đi.

Bốn ngày sau, ông tìm được H. Về nhà, H. kể lại rằng đã bị bà CTT, là chủ nhà nơi ông N. thuê mặt bằng bán quán ăn, chở đến nhà nghỉ Cây Bàng, thuộc ấp 4B, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi giao cấu hai lần.


Ông N. đang trình bày nội dung tố cáo với phóng viên tại UBND xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn

Thụ lý đơn tố giác tội phạm, Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi đã điều tra, xác minh. Kết quả là bà T. cho rằng mình bị ông N vu khống, còn nhà nghỉ thì không có camera an ninh, không có tên bà T. và em H. vào thuê phòng.

Bà T. cho biết sau khi bị tố cáo, cuộc sống của bà xáo trộn hoàn toàn, tinh thần của bà cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. "Rất may là bà con lối xóm hiểu tôi và không tin lời tố cáo vu vơ, bôi nhọ của ông N đối với tôi. Đến nay, thông báo không khởi tố vụ án của Công an Củ Chi đã chứng minh rằng tôi trong sạch, chứng minh rằng sự tin tưởng của lối xóm đối với tôi là đúng. Ông N cũng có nhiều việc làm không hay, mọi người đều biết. Tôi sẽ tố cáo ông N. và yêu cầu ông xin lỗi tôi" - bà T cho hay.

Sau khi câu chuyện của em H. xuất hiện trên báo chí, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM có công văn đề nghị Sở LĐ-TB&XH TP.HCM hỗ trợ và can thiệp cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt là em H. được có nơi chăm sóc, nuôi dưỡng và học nghề. Ngay chiều cùng ngày sau khi nhận được đề nghị, Sở đã ra quyết định tiếp nhận em H. vào nuôi dưỡng tập trung tại Trung tâm Giáo dục dạy nghề thiếu niên TP. Theo Sở, em H. là đối tượng bảo trợ xã hội cần được bảo vệ khẩn cấp theo khoản 2 Điều 25 Nghị định 136/2013. Em được hưởng chế độ trợ cấp nuôi dưỡng 1,52 triệu đồng/tháng. Hiện tại em H. đang sinh sống và học nghề may tại trung tâm.

Theo PLO.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)