Tin tức - pháp luật 2017-12-31 07:59:34

Đang 'mây mưa' cùng bạn trai, cô gái trẻ bỗng dưng mất mạng vì lí do không tưởng


Cô gái 15 tuổi chết vì ngộ độc khí cacbon monoxit khi đang "vui vẻ" với bạn trai trong chiếc xe hơi đang khởi động.


Alena Styukhina, 15 tuổi người Nga, chết vì ngộ độc khí.

Alena Styukhina, 15 tuổi người Nga, là bạn gái của Artyom Dorogov, 22 tuổi, một vận động viên đua xe. Trong chuyến đi thăm người thân, Alena đến một gara để xe và gặp Dorogov. Lâu ngày không gặp, cả hai quấn quýt tình cảm và “vui vẻ” ngay trên xe. Được một lúc, đôi nam nữ cảm thấy không không khỏe vì khí độc tràn vào nhà để xe đã bị khóa kín.

Dorogov cố gắng lao mình ra khỏi xe để dễ dàng hô hấp hơn. Nhưng đến khi trấn tĩnh lại, anh sực nhớ ra chưa đưa Alena ra ngoài. Anh chàng nhanh chóng quay lại nhưng thật không may cô gái trẻ đã tử vong. Theo điều tra, Dorogo bật máy sưởi để giữ ấm lúc “mây mưa”, còn cô gái chết vì ngộ độc khí cacbon monoxit.

Cảnh sát cho biết Dorogo bị cáo buộc tội giết người không tự nguyện và quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên, sau tấn bi kịch xảy ra ở làng Zemetchino.

“Dù biết nạn nhân dưới 16 tuổi, nhưng nghi can vẫn cố tình quan hệ tình dục với cô bé trong chiếc xa. Vì họ bật động cơ lên để giữ ấm nhưng cửa gara đóng chặt nên dẫn đến hình thành khí cacbon monoxit. Đó là lí do cô bé tử vong”,cảnh sát địa phương cho biết.

Vụ việc vẫn đang được điều tra.

    [*]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)