Tâm sự - chia sẻ 2013-07-11 12:17:42

Khổ vì tình già đột nhiên mang bầu


Cô ấy chắc chắn đã mãn kinh nên tôi mới chấp nhận quan hệ, giờ cô ấy đột nhiên có bầu.
 
Tôi đã mắc phải một sai lầm quá lớn và giờ tôi đang phải gánh chịu những hậu quả từ điều đó. Tôi không biết phải xử trí thế nào khi ngày cưới thì ngày một đến gần còn cái bụng bầu của người phụ nữ đó thì ngày một to ra. Tôi không thể hủy hôn, cũng không thể cưới người đàn bà hơn tôi tới mười mấy tuổi nhưng còn cái thai, tôi phải làm gì với nó?
 
Cách đấy hơn 1 năm tôi có cặp với một người phụ nữ lớn tuổi. Thực ra tôi chỉ coi mối quan hệ đó là một thứ giải khuây, “nếm của lạ” một chút thôi chứ không có ý định yêu đương cưới xin gì. Cô ấy hơn tôi 14 tuổi, từng có một đời chồng nhưng vì sống không hạnh phúc nên họ chia tay. Thời điểm ấy vợ sắp cưới của tôi đang đi du học nước ngoài để hoàn thành nốt khóa thạc sĩ. Chúng tôi đã đính hôn và chỉ chờ đợi cô ấy về là làm đám cưới.
 
Trước khi cặp với người phụ nữ kia chúng tôi cũng có giao kèo, thỏa thuận rất rõ ràng. Cô ấy nói với tôi là cô ấy đã ở giai đoạn mãn kinh, không có khả năng sinh con nên “chuyện ấy” với chúng tôi đơn thuần chỉ là một sự thỏa mãn về thể xác mà không phải lo lắng bất cứ điều gì. Cô ấy đang cô đơn còn vợ sắp cưới của tôi lại ở xa nên chúng tôi cứ cùng nhau tận hưởng, bù đắp cho nhau. Sau này khi tôi lấy vợ thì cô ấy cũng chấm dứt với tôi chứ không níu kéo hay bắt tôi phải chịu trách nhiệm gì cả.
 

 
Cô ấy nói với tôi chắc chắn không thể có con được nữa nên tôi mới đồng ý mối quan hệ này, nào ngờ giờ cô ấy lại mang bầu (Ảnh minh họa)

 
Nhìn chung mối quan hệ đó với chúng tôi chỉ giống như một cặp đôi bên nhau để khỏa lấp cho nhau những đòi hỏi sinh lí mà thôi. Cô ấy khá tốt, hiểu chuyện nên không bao giờ làm khó tôi cũng không có ý định phá hoại tình cảm của tôi với vợ sắp cưới vì vậy tôi cảm thấy rất thoải mái khi ở bên cô ấy. Thú thực, ở bên cô ấy lâu tôi cũng có chút quý mến, yêu thương vì cô ấy tốt nhưng điều đó không đủ để tôi bỏ vợ sắp cưới của mình để ở bên cô ấy được. Dù sao khoảng cách giữa chúng tôi cũng quá lớn, có thế nào đi chăng nữa tôi cũng không thể lấy một người hơn mình tới mười 14 tuổi để làm vợ được. Tôi còn có gia đình, họ hàng, hơn nữa cô ấy không thể sinh con được nữa thì không có một chút cơ hội nào cho chúng tôi cả.
 
Vợ sắp cưới của tôi về nước. Tôi thực sự hạnh phúc vì điều đó dù có chút nuối tiếc khi dừng lại mối quan hệ với người phụ nữ kia. Sự thoải mái chấp nhận của cô ấy cũng khiến tôi nhẹ lòng hơn đôi chút. Tôi cùng với vợ sắp cưới tất bật chuẩn bị đủ thứ lễ nạp cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Nhưng đúng vào cái thời khắc quan trọng đó thì người phụ nữ kia tìm đến tôi. Cô ấy nói với tôi là đã có thai khiến tôi vô cùng kinh ngạc.
 

 
Làm người tình già có bầu, giờ tôi phải làm sao? (Ảnh minh họa)

 
Cô ấy nói rằng chính bản thân cô ấy cũng không thể nào tin vào điều đó. Trước khi có quan hệ với tôi cô ấy đã không còn chuyện “đèn đỏ” hàng tháng nữa và cô ấy đinh ninh rằng mình đã không còn có thể sinh con được nữa. Chính vì thế mà bản thân cô ấy cũng rất chủ quan. Ngay cả khi đã có bầu, bụng to lên nhưng cô ấy không hề nghĩ tới khả năng mình mang thai mà chỉ nghĩ là béo lên. Cho tới hôm trước cô ấy đi khám bệnh mới tá hỏa phát hiện ra mình mang bầu. Khốn khổ một nỗi là cái thai đã quá lớn, cô ấy lại nhiều tuổi rồi nên bác sĩ không cho phá vì nếu làm vậy sẽ nguy hiểm tới tính mạng.
 
Tôi quen cô ấy chưa lâu nhưng tôi biết cô ấy không phải loại lăng nhăng. Tôi tin chuyện cô ấy có bầu này thì đúng là con của tôi. Bây giờ cả hai chúng tôi đều hoang mang không biết phải xử lí thế nào. Cưới nhau ư? Điều đó thực sự là một thảm họa vì chúng tôi chênh lệch nhau quá nhiều tuổi. Nhưng nếu không cưới mà để cô ấy tự sinh con một mình và nuôi con ở tuổi đó thì lại tàn nhẫn quá. Dù sao đó cũng là giọt máu của tôi. Tôi dù có tàn nhẫn tới đâu cũng không thể để đứa con tội nghiệp đó của mình sống lay lắt được. Tôi định để cô ấy sinh con xong thì đón con về và thú nhận với vợ để cô ấy chấp nhận nuôi đứa con đó cùng tôi nhưng tôi lại sợ khi ấy vợ tôi không chấp nhận thì hạnh phúc gia đình sẽ như thế nào? Tôi nên thú nhận trước khi cưới hay để sự đã rồi? Tôi phải làm gì cho đúng bây giờ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)