Tâm sự - chia sẻ 2013-07-06 14:46:54

sau 25 năm mới phát hiện chồng là tay chơi.



Chồng tôi bảo tôi xóa hết đi và đừng suy nghĩ về chuyện đó nữa. Anh hứa sẽ thay đổi và không tái phạm nhưng tôi không tin và luôn dằn vặt, suy nghĩ, đau khổ. (ảnh minh họa)
Đọc câu chuyện ‘sống không yên với người cũ của chồng’, tôi thật sự thấy chia sẻ với bạn. Bởi bản thân tôi cũng đang rơi vào tình trạng ấy. Tôi khủng hoảng vô cùng. Cuộc sống vợ chồng tôi bao nhiêu năm nay không điều tiếng gì, trọn vẹn và hạnh phúc. Chỉ khi có sự xuất hiện của người phụ nữ ấy, chồng tôi mới thay lòng. Nhưng dù tôi có nói gì, có phàn nàn thé nào chồng cũng mặc kệ, chồng công khai ngoại tình luôn và không bận tâm tới gia đình.
Sau 25 năm, ngày họp mặt lớp cấp 3, chồng tôi và cô người yêu cũ hồi cấp 3 đó đã gặp lại nhau và bắt đầu gian díu sau lưng tôi. Họ thư từ, bồ bịch, chát chít và email cho nhau suốt ngày, không kể giờ giấc, ngày đêm hò hẹn với nhau. Họ thư từ rất tình cảm và mùi mẫn, thể hiện rất quan tâm và yêu thương nhau, có vẻ là yêu thật lòng. Họ hối tiếc vì đã không đến được với nhau….
Khi tôi phát hiện ra thì họ chối và đến khi tôi có được những bằng chứng về mối quan hệ của họ thì chồng tôi đã cầu xin tôi, mong tôi tha thứ… Nhưng tất cả những hình ảnh và thư từ họ viết cho nhau đã làm trái tim tôi rỉ máu. Chồng tôi bảo tôi xóa hết đi và đừng suy nghĩ về chuyện đó nữa. Anh hứa sẽ thay đổi và không tái phạm nhưng tôi không tin và luôn dằn vặt, suy nghĩ, đau khổ.
Tôi cảm thấy khinh bỉ người chồng và người đàn bà đó. Hai vợ chồng đã sống với nhau 25 năm rồi, 25 năm qua bao tình cảm tình nghĩa, con cái trai gái có cả, lớn nhỏ có cả, vậy mà còn tính chuyện gái gú. 25 năm qua mình cũng đã có tuổi, con cái cũng sẽ biết chuyện nếu bố mẹ chúng có cãi vã, xích mích. Vậy mà người chồng của tôi lại không biết giữ thể diện cho con, lại còn làm ra cái chuyện đồi bại ấy.
Thật ra, tôi không hiểu trước đây vì sao họ không đến được với nhau, nhưng giờ họ làm như vậy là có tội với tôi, với gia đình tôi. Chồng tôi một mực van xin, mong tôi tha thứ, tôi giờ không biết nên làm thế nào vì anh quá lố rồi.
Gần đây, tôi còn phát hiện ra một bí mật động trời nữa là chồng là người luôn thích tìm kiếm những cô gái trên mạng để thỏa mãn nhu cầu của mình. Vậy là cái hạnh phúc suốt 25 năm làm vợ chồng thật ra chỉ là vỏ bọc giả tạo. Tôi buồn vô cùng, cảm thấy chán nản, mệt mỏi, không muốn tiếp tục cuộc sống vợ chồng này nữa. Bằng tuổi này còn ly hôn thì con cái sẽ ra sao. Nhưng cuộc sống buồn, chán nản thế này tôi không thể sống, nhất là khi tưởng tượng ra cảnh chồng vui vẻ với những cô gái khác bên ngoài. Có lẽ, nếu tôi chấp nhận tha thứ cũng chín là chấp nhận ‘sống chung với lũ mà thôi’.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)