Tâm sự - chia sẻ 2013-07-11 12:51:14

tin lời thấy bói, chồng ngủ với........49 cô gái.


 

Vốn muốn tạo bất ngờ cho anh ấy, thế nhưng khi vừa tới phòng ngủ của anh ấy, tôi nhìn thấy anh đang ôm ấp một người phụ nữ lạ. (Ảnh minh họa).
Tôi và chồng kết hôn đã được hơn 3 năm, nhưng vì do nơi làm việc của hai đứa cách xa nhau nên chúng tôi rất ít khi ở cùng với nhau, ngoại trừ những dịp lễ tết.
Chồng tôi là một người rất thật thà, ít nói, rất chiều chuộng tôi. Dù ở xa nhau, có nhiều cám dỗ bên cạnh nhưng tôi chưa từng làm điều gì có lỗi với anh ấy.
Thế nhưng, cuối tuần trước, tôi có lịch phải đi công tác đúng nơi mà anh đang làm việc. Vốn muốn tạo bất ngờ cho anh ấy, thế nhưng khi vừa tới phòng ngủ của anh ấy, tôi nhìn thấy anh đang ôm ấp một người phụ nữ lạ. Từ trước tới nay tôi chưa có cơ hội tới thăm nơi anh ấy làm việc bởi công việc rất bận rộn, vả lại hôm đó đúng vào dịp sinh nhật của anh nên tôi đã bí mật đến. Khi phát hiện ra chồng tôi như vậy, tôi cố gắng kìm chế hết sức, rời khỏi phòng trọ của anh để mong được nghe lời giải thích từ anh.
Nào ngờ, anh bình tĩnh mặc lại quần áo, đợi cho cô gái kia đi khỏi, anh liền trách mắng tôi rằng tôi không nên đến mà không báo trước cho anh ấy, và cũng không nên xuất hiện khi anh ấy đang làm chuyện đó với cô gái kia.
Nghe anh mắng xong, tôi đờ đẫn cả người. Người mắc lỗi là anh, nhưng cuối cùng tôi mới là người làm sai. Tôi tức giận mất hết bình tĩnh, cầm ngay con dao gọt hoa quả giơ lên và nói: “Hôm nay nhất định tôi phải tính chuyện rõ ràng với anh. Nếu không xong, nhất định sẽ có một trong hai người chúng ta chết”. Anh thấy tôi giận dữ mất khôn như vậy đâm hoảng liền quỳ xuống kể cho tôi lý do tại sao anh ngoại tình với những người phụ nữ khác mà không cảm thấy có lỗi.
Anh kể rằng, năm 15 tuổi, anh bị bệnh nan y, suýt chút nữa thì không qua khỏi. Sau đó, anh ấy được một ông thầy bói cứu mạng. Ông ta nói rằng, sau này mỗi khi tới sinh nhật của mình, anh ấy nhất định phải ngủ cùng một cô gái và các cô gái đó không được trùng lặp nhau. Tổng cộng phải ngủ cùng 49 cô gái mới có thể không bị bệnh trở lại.
Thế là kể từ đó, bắt đầu từ năm 18 tuổi, mỗi khi tới sinh nhật của mình, anh lại tìm một người phụ nữ để vui vẻ. Chuyện đó đã kéo dài 12 năm nay mà tôi không hề hay biết, trong khi đó mẹ và anh trai anh ấy đề rõ mười mươi. Nghe anh thú tội xong, tôi cảm thấy thật hoang đường, liền gọi điện cho mẹ anh để làm rõ vấn đề. Nào ngờ, mẹ anh ấy nói giống hệt với những gì anh ấy nói.
Tôi thật không còn gì để nói. Không phải chỉ vì việc chồng tôi ngoại tình, mà còn vì sự cả tin của anh và cả mọi người trong gia đình anh nữa. Mẹ chồng tôi và mọi người trong gia đình anh ấy liên tục làm công tác tư tưởng đối với tôi sau khi tôi biết chuyện, thậm chí họ còn ép tôi ly hôn nếu như không chấp nhận sự thật này và tiếp tục can thiệp vào chuyện chồng tôi ngoại tình.
Tôi không biết phải giải quyết thế nào nữa? Nên chấp nhận hay đấu tranh với sự thật này?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)