Tin tức - pháp luật 2012-11-09 09:06:39

Kẻ bị truy nã lộ diện từ khói thuốc


[size=6]Tưởng cửa chưa mở, cảnh sát khó phát hiện mình bên trong song Dương đã bị bại lộ từ khói thuốc lá bay lên.[/size]
Ngày 7/11, công an quận Hai Bà Trưng bàn giao Hoàng Tú Dương (50 tuổi) cho Công an Quảng Ninh tiếp tục điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Người đàn ông này bị cơ quan điều tra phát lệnh truy nã toàn quốc cuối tháng 7 vì có hành vi lừa hơn một tỷ đồng. Sau nhiều tháng theo dõi quy luật, ngày 6/11, nắm chắc Dương đang ẩn mình trong một quán massage 3 tầng khang trang ở Trương Định, công an quyết định vây bắt.
Theo bố trí, tầng 1 là quầy lễ tân, tầng 2 và 3 là nơi massage cho khách. Dương ở biệt lập với lối đi nhân viên quán, người lạ khó có thể tiếp cận.
Khi các trinh sát chia làm 2 mũi tiếp cận và yêu cầu mở cửa phòng, bà chủ quán massage lại lấy lý do chìa khóa phòng nhân viên đã mang đi. Thấy mùi khét và khói thuốc bay lên từ sát cửa sổ, cảnh sát quyết định tiếp cận bên trong.
Tổ công tác ập vào, người đàn ông với dáng vẻ to béo được xác định tên Dương đứng bật dậy định vớ thanh kiếm ở đầu giường nhưng đã bị cảnh sát nổ súng chỉ thiên khống chế.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)