Tin tức - pháp luật 2012-11-09 09:05:33

Chạy tiền chữa bệnh cho 'bồ' của chồng


[size=6]Chồng đi cặp bồ nhưng Thảo không một lời oán trách, trái lại chị vẫn lo đủ 100 triệu đồng để chữa bệnh cho tình nhân của anh ta.[/size]
Khi công an đến bắt người chồng từng kề vai ấp má với mình, chị Thảo (36 tuổi) như rụng rời chân tay. Chị lúc đó mới biết chuyện nhiều năm qua vẫn luôn bị chồng là Nguyễn Đức Ngôn (37 tuổi) qua mặt để đi lại với người phụ nữ khác.
Theo lời kể, Thảo và chồng gặp nhau trong một đám cưới của người bạn. Chỉ 2 tháng kể từ sau cái nhìn đầu tiên, họ về chung sống với nhau.
Năm 2002, khi có vốn liếng cùng kinh nghiệm, Ngôn tách ra làm ăn riêng. Chồng đi làm ăn xa thường xuyên nhưng Thảo bảo vẫn yên tâm chăm sóc con và tin tưởng tuyệt đối bởi theo chị "làm được bao tiền chồng đều đưa hết, lấy đâu ra tiền mà đi quan hệ với người khác". Rồi một ngày, tin chồng đang "cặp kè" với người phụ nữ nấu cơm trong cùng công trình cũng đến tai chị.
"Lúc đầu tôi cũng sốc lắm nhưng biết tính chồng nóng nên nhường một bước để sao kéo được anh ấy về", người phụ nữ với dáng vẻ hiền lành nói. Bước nhịn của Thảo thể hiện thay vì ầm ĩ làm to chuyện, chị đã đến phân tích lẽ phải cho chồng đồng thời nhỏ nhẹ yêu cầu người phụ nữ kia ra khỏi công trường. Sợ bị nhiều người phát hiện, Ngôn đã đồng ý chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng.

Toàn cùng Ngôn tại cơ quan công an. Ảnh: Lê Lâm.
Cũng kể từ đó, Thảo thường xuyên đến công trường để làm thợ phụ với hy vọng giám sát được chồng. Tối đến, hai vợ chồng lại quây quần bên mâm cơm với 2 con nhỏ. Song chị không lường trước được tình huống Ngôn lấy lý do chạy ra ngoài có tí việc để tranh thủ tạt té qua với người tình.
Người phụ nữ 36 tuổi chia sẻ, do quá yêu chồng nên mới đây khi vào thăm chị vẫn tin mọi chuyện Ngôn nói. Ngôn biện minh rằng "bồ nhí" đã bắt anh ta phải bỏ vợ để cưới cô ta song anh đã không làm điều đó. "Với anh quan trọng nhất vẫn là gia đình…", người vợ thuật lại lời của Ngôn.
Với những lời "đường mật" của chồng, Thảo bảo thấy phần nào được an ủi. Chị cho rằng, trong con mắt của chồng, chị vẫn là số một. Chính vì vậy, quãng thời gian "bồ" của chồng chữa trị bệnh ở viện, Thảo cố gắng xoay sở để có 100 triệu đồng mang đến với hy vọng Hoa sẽ xin giảm nhẹ tội cho chồng.
Từ khi chồng bị khởi tố và tạm giam (cuối tháng 8), do không cai quản được cánh thợ xây, Thảo lại quay về công việc nhà nông. Khi vụ mùa đã xong, chị lại quay vào nuôi gà, chăn lợn hay đi mò cua bắt ốc để lấy tiền đong gạo nuôi con. Người phụ nữ lam lũ lạc quan rằng một ngày nào đó chồng sẽ sớm về đoàn tụ và làm trụ cột cho gia đình.
Khác với nỗi đau của Thảo, giờ đây Hoa lại mang nỗi đau riêng khi biết người tình là kẻ chủ mưu tạt axit. Người phụ nữ 31 tuổi ở Hữu Lũng, Lạng Sơn tâm sự cuộc đời cô chẳng mấy hạnh phúc khi phải bỏ 2 đứa con cho gia đình nhà chồng nuôi để đi bán cà phê ở gần ngã ba cầu Đuống. Lọt vào mắt xanh của Ngôn, cô được anh ta đưa về nấu cơm cho thợ rồi xin vào làm ở một khu công nghiệp.
Biết mình mang bầu, Hoa vui mừng báo tin nhưng Ngôn đã gạt phắt và yêu cầu cô phải bỏ cái thai đó. Dù không muốn nhưng Hoa vẫn chấp nhận làm theo. Cũng kể từ đây, cả hai thường xuyên nảy sinh những mâu thuẫn.
Ngôn khai tại cơ quan điều tra, do phát hiện Hoa trong quãng thời gian làm công nhân có quen biết một số người đàn ông nên đã nảy sinh ghen tuông. Sau nhiều lần níu kéo không được, anh ta tìm cách khiến Hoa mất đi nhan sắc vĩnh viễn để không có cơ hội đi với người khác.
Trưa 6/6, sau khi kết thúc giờ làm, Ngôn chở cậu con nuôi tên Toàn (18 tuổi ở Lạng Sơn) đến một cửa hàng bán ắc quy ở thành phố Bắc Ninh để mua chai a xít. Khoảng 18h cùng ngày, khi mọi người vẫn đang mải miết làm việc, Ngôn gọi con nuôi đến gần công ty của Hoa để bàn tính. Theo đó, để tránh tạt axit nhầm vào người khác, Ngôn sẽ đứng ở đầu ngõ, khi nào thấy Hoa đi làm thì gọi điện báo cho Toàn hành động.
Bị hất ca axít vào mặt, nạn nhân bị bỏng nặng với tổn thương hơn 70% sức khỏe. Thấy đây là vụ nghiêm trọng, lãnh đạo công ty nơi Hoa làm khuyên chị trình báo để cơ quan công an vào cuộc điều tra.
Suốt quá trình điều tra, cơ quan công an gặp không ít khó khăn bởi hiện trường không để lại dấu vết, nhân chứng không có. Nhiều ngày rà soát các mối quan hệ, các trinh sát phần lớn nghi vấn vào Nguyễn Đức Ngôn. Tuy nhiên, theo trình bày của Ngôn, hôm xảy ra vụ việc, anh ta ở công trường xây dựng. Khi nhận được tin người tình bị tạt axít Ngôn đang ăn cơm với chủ công trình.
Thêm vào đó, "Thời gian Hoa nằm điều trị ở viện, Ngôn vẫn sốt sắng vào viện thăm và luôn tỏ thái độ buồn bã. Khi nạn nhân ra viện, anh ta còn thuê xe ôtô đưa về nhà", một cán bộ điều tra nói.
Vụ án chỉ được lật tẩy khi chiếc xe máy của Ngôn được công an xác định không có ở công trường (thời điểm xảy ra vụ việc) khiến vợ anh ta phải mượn xe của người khác để về. Ngôn cùng cậu con trai nuôi đến nay đã bị khởi tố về hành vi Cố ý gây thương tích.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)