Tin tức - pháp luật 2012-11-09 13:23:58

‘'Yêu Râu Xanh'’ Hại Bé Gái 10 Tuổi Trong Nhà Vệ Sinh


[size=6]Không nghề nghiệp, Cường vùi đầu vào những thước phim đồi trụy. Gã thanh niên này đã rình ở nhà vệ sinh trường tiểu học gần nhà để hại đời các bé gái.[/size]
Phan Danh Cường (SN 1988, trú tại xã Long Xuyên, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) vốn bỏ học từ sớm. Nhà có 2 anh em nhưng thanh niên này không chịu nghĩ chuyện làm ăn, lao động kiếm sống mà chỉ ăn bám bố mẹ. Cường chơi bời lêu lổng, đi trộm cắp và từng bị Công an huyện Phúc Thọ xử lý hành chính vì trộm cắp tài sản. Không “cải tà”, Cường vẫn tiếp tục chơi bời. Do hay xem phim đồi trụy nên cậu ta nảy ý định đi tìm hiếp dâm các em gái đang học tại trường tiểu học Long Xuyên, xã Long Xuyên, huyện Phúc Thọ, Hà Nội.

Cường nhận án 12 năm tù cho hành vi phạm tội của mình.
Khoảng 13h30 ngày 16/2, Cường mang theo một con dao nhọn, đi bộ từ nhà ra phía sau trường. Người này trèo qua tường bao để vào trong khuôn viên trường. Cường tìm đến khu nhà vệ sinh và trốn vào một buồng vệ sinh nữ, đóng cửa lại theo dõi. Một lúc sau, thấy có 3 em học sinh nữ đi vào nhưng do đông người nên Cường không thực hiện được ý định.
Sau khi 3 học sinh này đi ra, cháu Vũ Thị Kim là học sinh lớp 3, một mình đi vào nhà vệ sinh. Thấy vậy, Cường cầm dao tiến ra chặn đường đe dọa giết, rồi bế cháu bé vào buồng vệ sinh, đóng cửa lại. Cháu bé kêu khóc thì Cường tiếp tục đe dọa, khống chế để thực hiện hành vi của mình.
Đến khoảng 14h55 cùng ngày, thấy có tiếng trống báo ra chơi giữa giờ của nhà trường, sợ bị phát hiện, Cường dừng lại, cho nạn nhân 1 chiếc vòng đeo tay rồi bỏ chạy.
Sau khi Cường hiếp dâm, cháu Ly vào lớp, cô giáo hỏi đi đâu thì cô bé nói bị Cường dùng dao, bắt vào nhà vệ sinh. Sau đó, Ly kể chuyện cho bạn học. Khi con gái về nhà, thấy cháu khóc lóc, sợ sệt, mẹ của Ly đã biết chuyện và tố hành vi của thanh niên hại đời con mình lên cơ quan điều tra.
Sau hơn nửa năm bị tạm giam, chiều 9/11, Cường đã bị TAND TP Hà Nộiđưa ra xét xử và tuyên phạt 12 năm tù.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)