Teen 24h 2014-07-15 04:39:58

===Jun Vũ - mẫu teen Việt đắt show ở Thái Lan$$$$


Vẻ đẹp trong sáng, hiền hòa của cô bạn khiến người nhìn không khỏi ngẩn ngơ.
Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh, sinh năm 1995 và là con gái Hà Nội gốc. Năm 15 tuổi, cô bạn cùng gia đình chuyển sang định cư ở Thái Lan. Tại đây, Jun Vũ vừa tiếp tục việc học vừa trở thành một người mẫu quảng cáo.
Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, cân đối và nụ cười thiên thần rạng rỡ, Jun Vũ ngày càng thành công trong nghề người mẫu ở xứ Chùa Vàng. Gắn bó với nghề chưa lâu nhưng cô bạn đã “bỏ túi” nhiều quảng cáo cho các nhãn hiệu lớn về ô tô, đồ điện tử, đồ ăn nhanh. Jun cũng tham gia diễn xuất trong MV của một nam ca sĩ Thái Lan rất được yêu thích.
Jun Vũ có nụ cười thiên thần thu hút mọi ánh nhìn.
Khi còn ở Việt Nam, cái tên Jun Vũ vốn cũng được không ít teen biết tới nhờ việc chụp hình cho các trang báo tuổi teen và các cửa hàng thời trang. Cô bạn còn được gọi là “Cô bé trà sữa Việt Nam” vì có nét đẹp nữ sinh trong sáng và dịu dàng khá giống “cô bé trà sữa” Chương Chiết Thiên của Trung Quốc. Trước đó, Jun Vũ thường được nhận xét có ngoại hình giống Yoon Ah của SNSD và hot girl Trâm Anh.
Cùng trò chuyện với Jun Vũ hiểu thêm về cô bạn 9x Việt đắt show ở Thái này nhé!
- Chào Phương Anh, tại sao bạn lại có nickname là Jun Vũ?
- Chào bạn, biệt danh là Jun Vũ đơn giản là Jun được lấy từ June (tháng sáu) là tháng sinh của mình thôi. Biệt danh này có từ hồi cấp 2 khi mình học trong trường Quốc tế, bạn bè ai cũng có nick name để gọi nhau cho nên mình cũng muốn đặt một cái cho dễ gọi và ngắn gọn hơn tên thật.
- Phương Anh có thể giới thiệu qua về công việc và chuyện học tập của bạn ở Thái Lan?
- Mình vừa học xong năm 2 đại học và chuẩn bị lên năm 3 ngành Quản trị kinh doanh. Ngoài ra, mình còn là người mẫu quảng cáo ở Thái Lan và còn là chủ hai shop mỹ phẩm và quần áo.
- Một ngày của Phương Anh thường bắt đầu và kết thúc như thế nào?
- Thường thường, mỗi sáng mình sẽ phải đi học tới chiều rồi đi casting, sau đó tối về nhà quản lý shop của mình. Có những hôm đi làm, mình phải dậy từ 3-4 giờ sáng để đi quay tới tối muộn. Những lúc rảnh, mình thích đi shopping, xem phim, café với bạn bè.
Phương Anh đóng vai nữ chính trong một MV Thái Lan
- Phương Anh từng tham gia diễn xuất trong rất nhiều quảng cáo, quảng cáo nào bạn thấy ưng ý nhất?
- Mỗi quảng cáo đều không giống nhau, nếu hỏi mình thích cái nào, có lẽ mình thích tất cả. Tuy nhiên, quảng cáo khiến mình mong chờ nhất đó chính là quảng cáo một loại trà hương vải. Sắp tới, mình sẽ được đi Nhật cùng bạn diễn Mark Prin Suparat để quay quảng cáo này, đây là lần đầu tiên mình được đi ra nước ngoài quay quảng cáo.
Phương Anh là người mẫu của nhiều nhãn hàng tại Thái Lan.
- Nhiều người hay gọi bạn là "Cô bé trà sữa Việt Nam", bạn thấy biệt danh này thế nào?
- Đó là một lời khen đối với mình nên mình rất cảm ơn mọi người đã yêu mến và đặt cho mình biệt danh như vậy. Tuy nhiên, bản thân mình lại không thấy mình giống cô bạn đó và mình muốn là chính mình hơn giống một ai khác.
Với gương mặt cân đối, Phương Anh dễ hóa thân thành nhiều nhân vật trong các đoạn quảng cáo khác nhau từ trẻ trung tới chững chạc.
- Phương Anh nghĩ sao khi mọi người thường comment dưới ảnh của bạn những câu như "Bạn này giống Yoon Ah SNSD quá", "Giống Trâm Anh thế"?
- Mình coi đó là một lời khen thôi, tuy nhiên bản thân mình không thấy mình giống họ.
- Cụm từ "hot girl bán hàng" đang rất phổ biến vì ngày càng có nhiều hot girl tham gia buôn bán. Là chủ của một shop thời trang và mỹ phẩm, bạn nghĩ gì về lợi thế của hot girl khi kinh doanh?
- Tất nhiên việc quen biết nhiều sẽ là một lợi thế rất lớn đối với kinh doanh. Bạn có thể dễ dàng quảng cáo sản phẩm, nhãn hiệu của mình hơn so với những người khác. Sẽ có nhiều người ủng hộ bạn hơn khi bạn đã là người của công chúng và sản phẩm bạn cũng được nhiều người tin tưởng hơn.
Jun Vũ được so sánh với Yoon Ah SNSD vì vóc dáng mảnh khảnh và vẻ nữ tính.
- Bạn nhận xét thế nào về công việc làm mẫu ở Việt Nam và Thái Lan?
- Thực ra mọi hoạt động quảng cáo, kinh doanh của mình chỉ bắt đầu khi sang Thái Lan. Trước đó, mình vẫn chỉ là một học sinh bình thường không tham gia hoạt động nghệ thuật gì nhiều. Biết đâu, nếu mình không qua Thái, mọi thứ sẽ không như ngày hôm nay. Về công việc, mình cảm thấy rất may mắn khi có cơ hội sinh sống, học tập và làm việc tại đây trong một môi trường chuyên nghiệp. Thái Lan là đất nước đang phát triển mạnh về ngành công nghiệp quảng cáo. Mình nghĩ cơ hội được làm việc tại Thái Lan là điều khiến cho mình khác biệt với những bạn hot teen khác.
- Bạn thường làm gì trong những lần trở lại Việt Nam?
- Sau khi vào đại học, mình có ít thời gian rảnh hơn nên một năm chỉ về VN được một lần thôi. Trong những lần về nước, mình chủ yếu đi thăm gia đình, gặp bạn bè, đi ăn những món ăn Việt Nam mình yêu thích và tranh thủ chụp một vài bộ ảnh, chụp báo hay vài hoạt động nghệ thuật khác.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)