Sao thế giới 2013-12-04 09:58:17

Joe Jonas tự hào khi 20 tuổi mới mất 'zin' !


[size=6]Chàng ca sĩ của nhóm Jonas Brothers đã đeo nhẫn trinh tiết suốt thời tuổi teen và chỉ 'hiến dâng' sự trong trắng cho cô gái mà anh thực sự yêu.[/size]
Joe Jonas đã tiết lộ rất nhiều bí mật thời trai trẻ của anh trong cuộc phỏng vấn mới trên tạp chí New York, từ nỗi sợ hãi và áp lực khi bước chân vào ngôi nhà Disney tới chuyện hút cần sa với Miley Cyrus và Demi Lovato, chuyện yêu đương và "mất đời trai tân"…
Ca sĩ Joe Jonas.
Joe kể: "Tôi đã mất zin năm 20 tuổi. Trước đó tôi cũng đã có những cử chỉ âu yếm nhưng chỉ thực sự sex khi 20 tuổi. Tôi rất vui vì đã chờ đợi đúng người. Tôi đã nhìn lại và nghĩ: Thật vui vì đó là cô ấy chứ không phải một con mụ điên rồ khác. Thật may vì mình đã không làm chuyện ấy hồi trước".
Nam ca sĩ 24 tuổi không nói rõ ai là cô bạn gái anh đã trao tặng sự trinh trắng của mình nhưng theo những dòng chia sẻ khác trong cuộc phỏng vấn, đó có vẻ là người đẹp Chạng vạng Ashley Greene chứ không phải Demi Lovato hay Taylor Swift. Anh thổ lộ: "Khi tôi 20 tuổi, tôi bắt đầu hẹn hò Ashley Greene. Cô ấy là bạn gái nghiêm túc đầu tiên của tôi. Chúng tôi đã ở bên nhau gần một năm".
Joe và Ashley Greene hẹn hò từ giữa năm 2010 tới 2011.
Tất nhiên, Jonas cũng từ chối tiết lộ "con mụ dở hơi" mà anh định nói đến là ai. Anh chia sẻ: "Tôi không có bất kỳ sự oán hận nào với những người tình cũ và cũng không định coi thường những cô gái mình từng yêu. Đôi khi tôi có gửi gắm một chút tâm sự vào các ca khúc đủ để fan biết được câu chuyện của mình nhưng tôi không bao giờ nói toẹt ra rằng cô gái này là một mụ khốn và kể những gì cô ấy đã làm với tôi. Tôi không cần thiết phải làm điều đó để bán được đĩa nhạc".
Ba anh em nhà Jonas từng nổi tiếng vì đeo nhẫn trinh tiết và thề sẽ không mất zin cho đến khi kết hôn. Joe tiết lộ về nguyên cớ đưa đẩy họ tới quyết định này: "Chuyện bắt đầu khi tôi còn rất trẻ, khoảng 10 hoặc 11 tuổi. Có một chương trình trong các buổi lễ ở nhà thờ mang tên True Love Waits (Chờ đợi tình yêu đích thực). Ở đó, mọi người thường chờ đến khi nào kết hôn mới quan hệ tình dục. Anh Kevin và tôi quyết định tham gia, sau đó Nick cũng nhập hội. Vài năm sau đó, khi trở thành nhóm nhạc và làm việc cho Disney, chúng tôi vẫn đeo những chiếc nhẫn này". Joe khẳng định, anh đeo nhẫn suốt những năm tháng tuổi teen vì giữ lời thề chứ không phải muốn làm tấm gương cho thế hệ trẻ. Tuy nhiên, nhiều người đã hiểu lầm và thường tán dương hoặc châm chọc anh.
Trong cuộc phỏng vấn, Joe còn gây bất ngờ khi tiết lộ, anh đã bị Miley Cyrus và Demi Lovato dụ dỗ hút cần sa ở tuổi vị thành niên. Nam ca sĩ kể: "Lần đầu tiên tôi hút cần sa là với Demi và Miley. Lúc đó tôi mới khoảng 17, 18 tuổi. Hai cô nàng đưa cho tôi và nói: Thử đi! Thử đi! Bởi vậy tôi đã hút một chút và không xảy ra vấn đề gì cả. Nhưng từ sau đó tôi không mấy khi hút nữa".
Joe đã có thời là bạn trai Demi nhưng anh cảm thấy yêu chưa thực lòng.
Joe cũng mở lòng kể về mối quan hệ với Demi Lovato. Anh đã có tình cảm với Demi nhưng đó chưa phải là tình yêu thực sự. Joe tâm sự: "Chúng tôi mãi mãi là bạn bè. Cả hai cùng là những ngôi sao của Disney, từng đóng một cặp trong Camp Rock và các fan đã rất thích nhìn chúng tôi ở bên nhau. Thực tế là tôi và Demi đã hẹn hò trong khoảng một tháng. Tôi rất muốn hiểu tường tận về Demi và những gì cô ấy đang đấu tranh, chẳng hạn như thói nghiện ma túy. Tôi cảm thấy mình cần phải quan tâm tới cô ấy nhưng bản thân tôi lại thấy mình sống trong sự lừa dối. Tôi không thấy hạnh phúc nhưng không thể bày tỏ được điều đó".
Chuyện cặp kè bí mật của họ diễn ra vào đầu năm 2010 - thời điểm Demi đang khủng hoảng tâm lý và mắc chứng rối loạn ăn uống. Hai người đã kết thúc mối quan hệ tình cảm một cách chóng vánh nhưng sau đó họ vẫn giữ gìn tình bạn thân thiết. Sau khi đọc xong bài phỏng vấn của Joe đăng ngày 2/12, Demi không hề tức giận mà vẫn thể hiện tình cảm dành cho anh. Cô chia sẻ trên Twitter: "Joe Jonas, yêu anh, anh trai à. Mãi mãi là gia đình và bạn bè".
Joe Jonas hiện hẹn hò với người mẫu Blanda Eggenschwiler từ tháng 12 năm ngoái đến nay.
Hoài Vũ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)