Sao thế giới 2013-12-03 14:19:05

Choáng với bức ảnh 10 triệu lượt likes của "Người thừa kế" Lee Min Ho (nó cũng có gì đặc biệt đâu?)


[justify]Lee Min Ho ngày càng nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả[/justify]
[justify]Sức hút của nam diễn viên Lee Min Ho ở nước ngoài thật sự là ngoài sức tưởng tượng. Các diễn viên và nhân viên ở công ty anh đã bị sốc bởi những người hâm mộ nhiệt tình từ nước ngoài đã đến trường quay của bộ phim “The Heirs” đài SBS để ủng hộ cho anh.
 

 
Khán giả hâm mộ Trung Quốc còn đến thăm Lee Min Ho tại nhà riêng ở Nonhyun-dong (Seoul) cũng như theo anh trong suốt quá trình quay phim ở Gyunggi -do Yang Pyung và Gyunggi -do Ilsan. Những fans này theo sát Lee Min Ho như hình với bóng không kể là ban ngày hay ban đêm, họ đi theo cặp hoặc theo từng nhóm nhỏ bằng việc thuê những chiếc taxi “Sasaeng”.
 


 
Một đại diện của Starhaus Entertainment phát biểu: “Chúng tôi không biết họ tìm hiểu được các địa điểm quay phim bằng cách nào. Thật sự rất ngạc nhiên. Chúng tôi rất biết ơn sự nhiệt tình của fans nước ngoài chỉ để có được một cái nhìn thoáng qua của anh ấy. Tuy nhiên, cũng có những lo lắng cho sự an toàn của họ. Lee Min Ho hiện đang lên kế hoạch đi thăm fans hâm mộ nước ngoài để tỏ lòng biết ơn của mình sau khi bộ phim kết thúc. Anh cũng sẽ tổ chức một cuộc họp fans vào tháng 1, vì vậy hãy trông đợi vào những điều tốt đẹp phía trước”.
 
Nam diễn viên cũng đã thể hiện lòng biết ơn đối với fans “trên toàn thế giới” của mình thông qua cập nhật status Facebook bằng tiếng Anh. Vào ngày 1/12 vừa rồi, anh đã đăng: ”Tôi đoán rằng nhiều người chưa nhìn thấy bức ảnh này… tôi đã chụp với điệu bộ dễ thương của nhân vật Kim Tan trong bộ phim mới của mình”.
 

 
Bức ảnh thu hút 10 triệu lượt likes từ fan hâm mộ
 
Bức ảnh nhận được hơn 10 triệu lượt “Likes” và hàng ngàn bình luận. Bên cạnh đó, tài khoản weibo của Lee Min Ho cũng đã vượt 10 triệu người theo dõi.
 
Một đại diện của công ty anh cho biết: ”Người hâm mộ Lee Min Ho rất đa dạng, từ những người trong lứa tuổi thiếu niên đến cả những người trung niên từ khắp nơi trên thế giới. Thậm chí chúng tôi còn nhìn thấy cả mẹ và con gái (đều là fans của anh ấy) cùng đến với nhau, ngoài ra còn có người hâm mộ đến từ Nhật Bản, Trung Quốc, và các nước khác ở Châu Á, thậm chí đến từ Mỹ và Chile”.
 
Về mối quan hệ với các fans, một nhân viên trong đoàn làm phim “The heirs” nói: “Chúng tôi đang tìm kiếm sự hỗ trợ tại các địa điểm quay phim và người hâm mộ cũng rất hợp tác. Điều này mang lại cảm giác như thể chúng tôi đang cùng đặt tất cả nỗ lực của mình vào việc quay bộ phim. Chỉ còn 4 tập nữa là “The heirs” sẽ kết thúc. Chúng tôi sẽ đặc biệt chú ý về vấn đề an ninh bởi sự tò mò không ngừng tăng cao trước cái kết của bộ phim”.
[/justify]
[justify]Bài viết liên quan[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)