Sao thế giới 2013-12-03 03:00:31

Sao lộ ngực xệ vì mặc áo vest hở kinh khủng khiếp///!!!!


[justify]Xu hướng diện vest thịnh hành vài năm gần đây trong giới sao nữ, họ thậm chí không mặc kèm nội y để chứng tỏ vẻ đẹp sexy, quyến rũ ẩn trong bộ cánh hiện đại mang hơi hướng nam tính. Tuy nhiên chỉ cần một sai sót nhỏ, style hút hồn của người đẹp nhanh chóng trở thành phản cảm với pha hớ hênh, lộ "hàng" hiện hữu trước mắt công chúng và báo giới. Tình huống trớ trêu xảy ra, đẹp đâu chưa thấy chỉ thấy sao nữ bỗng lộ nhược điểm vòng một chảy xệ thiếu hấp dẫn. [/justify]
[justify]Rihanna, Lady Gaga, Eva Longoria, Helen Flanagan… đều có tên trong danh sách người đẹp gặp "tai nạn" khi diện vest. Trong tình huống dạo phố hoặc dự các bữa tiệc nhỏ thì sự cố có thể ứng biến nhanh chóng và dễ dàng, nhưng trước ống kính truyền hình trực tiếp, hay tại các sự kiện lớn của làng giải trí có hàng trăm tay săn ảnh luôn sẵn sàng bấm máy thì rõ ràng sao nữ được phen "đỏ mặt" vì vest lộ.[/justify]

Khi đứng tạo dáng bên ngoài studio ghi hình talkshow Late Show With David Letterman, minh tinh Eva Longoria tự tin khoe dáng với bộ đồ shorts suit màu xanh đen.


Tuy nhiên khi đang trò chuyện trong chương trình, ngôi sao của Desperate Housewives gặp sự cố suýt lộ ngực vì một chiếc cúc bị tuột. Nữ diễn viên chỉ được biết khi David nhắc nhẹ cho cô.


Diện bộ vest đỏ hiệu Mulberry để đi dự tiệc ở một hộp đêm tại London, nữ diễn viên Helen Flanagan ra về trong tình trạng say xỉn, không làm chủ được bản thân.


Trang phục của cô bị xộc xệch, bộ ngực khủng dường như đang bị “tràn” ra khỏi áo lót.


Tai nạn của Phương Mai mới đây khá trùng hợp với một sự cố của nữ ca sĩ Rihanna cũng từng bị lộ ngực với vest.


Trong một bữa tiệc ở Las Vegas, Rihanna mặc bộ suit đen chỉ với 2 nút cài áo. Tuy nhiên khác với Phương Mai bị lộ hẳn nhũ hoa thì Rihanna còn có miếng dán ngực.


Miley Cyrus từng nhiều lần diện short suit gợi cảm nhưng chưa từng vướng phải sự cố lộ hàng. Mặc dù vậy, khi thiếu sự hỗ trợ của áo lót, vòng 1 của ngôi sao trẻ bị trễ xuống hơn.


Miley đã kín đáo sử dụng phụ kiện dính liền ngực với vải áo, bởi vậy dù có chụp nghiêng, vòng 1 của cô vẫn “an toàn”.


Cũng theo xu hướng diện suit nhưng thay vì gợi cảm, bí ẩn, Lady Gaga không khỏi khiến người đối diện lắc đầu vì bộ ngực khá chảy xệ của cô cùng với vết lõm ở giữa vòng 1.


Dù vòng 1 không mấy làm săn chắc nhưng nữ ca sĩ Born This Way vẫn không ngại "khoe".


Dù vòng 1 khá khiêm tốn nhưng siêu mẫu cá tính Cara Delevinge vẫn không quên mang theo miếng dán ngực làm phụ kiện cho áo blazer mà cô phối với chân váy xuyên thấu ấn tượng.


Khi chụp nghiêng, máy ảnh chỉ có thể thấy được miếng dán ngực được dính liền với phần áo.


Một bên nhũ hoa của nữ rapper lọt vào ống kính.


Dù không mặc áo lót nhưng Nicki Minaj vẫn bỏ quên miếng dán ngực ở nhà khi quyết định chọn chiếc áo blazer xanh “bức tử” vòng 1 cỡ bự.


Một phần miếng dán ngực bên trái của nữ diễn viên người Anh Jennifer Metcalfe bị lộ khi cô mặc áo vest trắng với quần đen trên thảm đỏ British Soap Awards.


Trong buổi quay quảng cáo cho nước hoa Hugo Boss, minh tinh Gwyneth Paltrow gợi cảm và mạnh mẽ trong bộ suits sang trọng đắt tiền. Với phần thân chỉ mặc riêng áo nên có thể thấy dường như vòng 1 khiêm tốn của Gwyneth có phần chảy xệ


Táo bạo hơn nhiều ngôi sao đình đám khác, nữ MC dẫn chương trình Daniella Moyles để lộ toàn bộ phần ngực bên phải khi chiếc blazer màu đỏ nhung bị xô lệch, tại một bữa tiệc ở Dublin hồi đầu năm nay
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)