Phim ảnh 2009-09-30 10:02:52

“James Bond” cùng “Người Sói” giúp một vở kịch hút khách


Hugh Jackman, Anne Hathawway cùng khoe giọng trong phim mớiDaniel Craig tiếp tục đóng vai 007Hugh Jackman: "Con sói" nhút nhátDaniel Craig tham gia phim Tintin (TT&VH Online) - Vở kịch mới của sân khấu Broadway "A Steady Rain" với sự tham gia diễn xuất của 2 ngôi sao điện ảnh Hollywood là Hugh Jackman và Daniel Craig đã lập kỷ lục về doanh thu bán vé cao nhất trong một tuần dành cho một vở kịch nói.





Craig và Jackman trong buổi chính thức công diễn 29/9



Theo thông tin từ các nhà sản xuất, vở kịch về 2 viên cảnh sát Chicago đã kiếm được gần 1,17 triệu USD từ việc bán vé trong tuần kết thúc ngày 20/9 khi vẫn đang trong giai đoạn diễn thử nghiệm. Thành công này đã đánh bại kỷ lục cũ về doanh thu 1,06 triệu USD do vở diễn “700 Sundays” của diễn viên hài Billy Crystal thiết lập vào tháng 5/2005.

“A steady rain” là tác phẩm của nhà soạn kịch Keith Huff, được dựng lần đầu vào năm 2006. Vở kịch kể về những khoảnh khắc làm thay đổi cả cuộc đời của hai nhân viên cảnh sát Chicago. Với Daniel Craig, siêu điệp viên James Bond của các tập phim "Casino Royale" (Sòng bạc hoàng gia) và "Quantum of Solace" (Định mức khuây khỏa) thì đây là lần đầu tiên anh đứng trên sân khấu kịch Broadway. Nhưng với Hugh Jackman thì lại khác. Người Sói của "X-Men Origins: Wolverine," đã có quá nhiều kinh nghiệm đứng trên sân khấu. Năm 2004, Hugh Jackman đã đoạt giải Tony Award giành cho nam diễn viên xuất sắc với vai chàng ca sĩ/ nhà văn Peter Allen trong vở nhạc kịch “The boy from Oz”, Jackman cũng đã nhiều lần dẫn chương trình trao giải Tony Award.

Vở kịch chính thức công diễn từ 29/9 đến 6/12.



Nhật Tân (Theo Reuters)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)