Tin tức - pháp luật 2013-06-30 00:53:15

huyết chiến vì tình.


[size=6]Đi chơi với bạn gái song bị phục kích đánh hội đồng, Thuấn rút dao đâm 3 người trong đó có bạn trai cũ của người yêu.[/size]
Ngày 28/6, TAND tỉnh Hòa Bình xét xử Bùi Văn Thuấn (21 tuổi, ở huyện Tân Lạc) về tội Giết người và Cố ý gây thương tích.
Theo cáo trạng, khoảng 22h ngày 31/10/2012, sau khi ăn cơm Thuấn cùng bạn gái Đinh Thị Nhiên đi bộ về nhà Nhiên ở xã Phú Cường. Trên đường đi, đôi tình nhân gặp Định - người quen của Nhiên.
Sau cuộc gặp này Định đã về nhà Đinh Tiến Mạnh (20 tuổi, bạn trai cũ của Nhiên) khoe gặp Nhiên đi với bạn trai mới. Nổi cơn ghen, Mạnh lấy xe máy đi tìm Nhiên. Cùng đi với Mạnh có Đinh Công Dương (17 tuổi), Đinh Công Ượng (23 tuổi), Đinh Công Liều (24 tuổi).
Thuấn bị tuyên án 15 năm tù.
Thấy Nhiên và Thuấn đang đi bộ, Mạnh lao vào đánh Thuấn tới tấp, đám bạn đi cùng anh ta cũng xông vào. Bị đám thanh niên côn đồ tấn công, Thuấn ngã xuống đường… Chống cự lại, Thuấn rút dao đâm vào bụng Mạnh, sau đó đâm Ượng và Liều. Do vết thương quá nặng, Liều đã tử vong.
Xét vụ án xảy ra một phần do lỗi của các nạn nhân, Tòa tuyên phạt Thuấn 10 năm tù về tội Giết người và 5 năm tù về tội Cố ý gây thương tích, tổng cộng là 15 năm.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)