Phim ảnh 2009-10-22 00:21:56

[HOT] Top 10 nữ minh tinh hấp dẫn nhất màn ảnh bạc


(HHT_Online) Tạp chí danh tiếng Empire vừa mới công bố danh sách 10 nữ diễn viên đang làm điên đảo màn ảnh của khắp các rạp chiếu phim trên thế giới. Đánh bại những tên tuổi danh tiếng, vị trí quán quân không ai khác thuộc về …


Megan Fox - cô nàng của siêu phẩm “Transformers”!


“Một vẻ bề ngoài hoàn hảo với những đường cong tuyệt vời, cộng với một thái độ “bất cần” mỗi khi trả lời phỏng vấn, nói bất cứ điều gì cô ấy muốn giống như một Collin Farrell thứ hai, đó là những gì khiến cô ấy thực sự sexy.


Và xin lỗi nhé, những kẻ còn đang ghen ghét cô nàng, Megan có thể diễn xuất đấy.” – Tạp chí Empire viết.



Ngoài ra, Megan còn là một cô nàng mọt sách thứ thiệt, với sở thích chơi Ghitar Hero và vẽ truyện tranh mỗi khi rảnh rỗi cơ đấy. Và đó là những lí do mà Empire đã chọn Megan Fox làm nữ diễn viên sexy nhất của năm nay.

Vị trí quán quân thuộc về Angelina Jolie. Vai diễn quyến rũ nhất từ trước tới giờ của cô có lẽ là cô nàng sát thủ Fox trong “Wanted”.


Fox ban đầu được dựng nên dựa trên Halle Berry và sẽ dự định dành cho Halle, nhưng quả thực không ai có thể bàn cãi gì về mức độ thành công của bộ phim và sự nhập vai hoàn hảo của Angelina.



“Một gương mặt trong sáng và tươi tắn, với vẻ đẹp tự nhiên và một biểu tượng thời trang, quả là không tồi đối với một cô gái còn chưa bước sang tuổi 20.”


Empire nhận xét về Emma Watson. Cô nàng đứng vị trí thứ 3 còn vì “một trí thông minh xuất sắc, với GCSEs và toàn những điểm A, cô nàng còn dễ dàng vượt qua ngay bài thi lái xe từ lần thi đầu tiên.”



Với một vẻ đẹp quý phái kết hợp với một vóc dáng trời sinh, Scartlett Johansson đứng vị trí thứ 4 của bảng xếp hạng. Có lẽ cô nàng không cần phải cố gắng “bon chen” vào giới showbiz làm gì nữa cho tốn thời gian, bởi sự xuất hiện trên màn ảnh của cô nàng đã là quá đủ khiến cho thế giới phải nghiêng ngả rồi.



Vị trí thứ 5 thuộc về Zoe Saldana – bông hoa nở muộn. Dường như phải chờ tới năm nay thì Hollywood mới đồng ý để cho thế giới được ngắm nhìn vẻ đẹp sắc sảo của cô nàng này. Zoe được biết đến qua “Star Trek 2” và bộ phim sắp tới của James Cameroon “Avatar”.


Cô nàng còn sở hữu một nhãn hiệu thời trang của riêng mình “Arasmaci”.



Natalie Portman – vẻ đẹp tuyệt vời của nước Anh “nhưng lại mang đậm chất Mỹ, với đôi mắt to cuốn hút và một làn da chỉ có thể dùng hai từ để miêu tả - hoàn hảo” là người đẹp giữ vị trí thứ 6.



Cô nàng Bella của “Twilight” đứng ở vị trí tiếp theo. Empire xếp cô nàng ở vị trí thứ 7 với lí do “nhờ vào mối quan hệ “lằng nhằng” của cô và anh chàng Robert Pattinson, cùng với một vẻ đẹp tự nhiên cuốn hút lạ thường, và một thái độ “chả cần quan tâm tới bất cứ thứ gì”.


Và mặc dù quả bom tấn “Twilight” đã đưa tên tuổi Kristen Stewart đến với Hollywood, nhưng Empire lại cho rằng nhân vật Em Lewin của cô trong “Adventureland” mới thực sự đáng nói: thông minh, sắc sảo, đầy tính nhân văn, sexy và bất cần.



Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Mila Kunis, người đẹp Ukraina của “That’s 70s Show”



Helena Bonham Carter – “mụ phù thủy xấu xí” trong “Harry Porter”



Kate Winslet – ngôi sao của “The Reader”.



Selena Gomez: Cô nàng "biết tuốt"

Ashley Tisdale xinh và "style"

Britney Spears khoe dáng bikini

Vegas tưng bừng cùng Taylor Swift đêm nhạc từ thiện

Megan Fox, Taylor Lautner thắng lớn tại Scream Awards 2009

[Hot_Weekend] Miley Cyrus "lấp lánh" trong “Sex and the City 2”

[Hot_Weekend] Top 10 ca khúc Us-Uk đỉnh nhất tuần

Selena Gomez vs Ashley Tisdale: xem ai xinh hơn nào!

Chàng người sói sexy Taylor Lautner khoe "cơ bắp"

{Hi! Tuổi 18} Nóng bỏng và quyến rũ: chỉ có Britney Spears!

{Hi! Tuổi 18}Kristen Stewart: đẹp rạng rỡ không cần màu sắc

{Hi! Tuổi 18}Taylor Swift lại hẹn hò bằng (những) nụ hôn!



Nicole


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)