Ăn chơi 2011-09-15 03:39:05

[HOT] Quán ốc siu rẻ + ngon pá cháy đêy teen Sài Thành ơiiii


Quán ốc Thảo ở Q.4 không chỉ nổi tiếng về độ tưoi, ngon mà còn về giá cả cực kì hợp lí cho teen, đồng thơi vệ sinh cũng kực kì sạch sẽ và an toàn nữa nha.

Lưu í : Quán ốc Thảo chỉ mở cửa từ 10h-19h hàng ngày thôi nhar.



Quán Ốc Thảo toạ lạc ở 1 con hẻm trên đường Hoàng Diệu (Q.4), mặc dù nhỏ nhắn với nhưng chiếc ghế nhựa bàn nhựa bên đường, nhưng thưc đơn của quán không hể "nhỏ" tí nào đâu nhar. Quán có đầy đủ các lạoi ốc như ốc móng tay, ốc giác, ốc nhung…..với mức giá khiến bất cứ teen nào cũng phải bất ngờ: 25k-35k/dĩa. Đặc biệt hơn, món hàu cũng khá shock với mưc giá 12k/con. Vì thế, khi đến đây, ít khách nào gọi dưới 5 món, thậm chí có nhóm còn trêu nhau là sẽ " ăn no hải sản".


Mặc dù giá rẻ nhưng chât lượng các món ốc của quán không hề thua kém bất cứ quán lớn nào khác, nguyên nhân là do chủ quán cũng là chủ 1 vựa hải sản, nên cô đã để dành lại nhưng con ốc tươi và ngon nhất để phục vụ thưc khách của mình.


Điểm độc đáo của quán là phương châm "phục vụ không quá 2 chai bia" nên đây sẽ là 1 địa điểm cực kì an toàn cho các teen khám phá nhé. đồng thơi cũng rất phù hợp cho các cặp đôi hoặc các nhóm bạn vừa ăn vừa "tám".


Ngoài nhưng điểm cộng như trên, quán còn được teen cộng diểm nhờ khâu phục vụ cực nhanh, chỉ sao 10p, tất cả các món đã order sẽ được đặt ken đặc trên bàn, thật là tuyệt phải ko các thanh niên sài thành :)). về nước chấm, ngoài nhưng loại nước chấm riêng cho từng món, quán còn có phục vụ loại nước chấm tiêu tắc (quất) được chế biến theo công thưc riêng, sẽ đem đến cho các bạn trẻ nhưng trải ngiệm dộc đáo riêng.


Sau đây là 1 số hình ảnh mình đã order của quán, rất ngon và đẹp mắt (bây h nhìn lại vẫn còn thèm) :





ốc len xào dừa béo ngậy :-x





ốc mỡ xào me cực ngon cùng nước chấm tiêu tắc





món "độc" của quán, hàu nướng phô mai, béo mềm.





ốc nhung, được cho là vượt trội hơn cả ốc hương.





ốc móng tay xào rau muống, ốc dai dòn, thơm béo, rau muống thanh mát, dòn dòn.


thât là ngon wa' ik 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)