Ăn chơi 2012-10-11 18:51:22

Cực độc đáo nhà hàng... làm từ bìa các-tông


Chất lượng của các đồ dùng cực kỳ đảm bảo nhé!
Nằm bên trong "Công viên sáng tạo - Vua các-tông" ở thành phố Đài Chung, Đài Loan, nhà hàng Vua các-tông là nơi duy nhất mà mọi thứ từ đồ nội thất, đồ trang trí và thậm chí mọi bát đĩa đều được làm từ loại bìa cứng này.

[justify]
[/justify]
Ngoại trừ thức ăn, người phục vụ và một số loại dao kéo, tất cả đồ đạc trong đó đều xuất phát từ bìa cứng và giấy. Điều này tưởng chừng như rất vô lý nhưng khi bạn được ngồi lên một chiếc ghế làm bằng bìa, nhâm nhi đồ uống từ một lon nước cũng bằng bìa… thì đảm bảo bạn sẽ có một cách nghĩ hoàn toàn khác.

[justify]
[/justify]
Theo như nhận xét của khách hàng, đồ ăn ở đây thuộc loại "tạm được" nhưng điều tuyệt vời là cảm giác mới lạ được tiếp xúc với những món đồ tái chế tinh tế này. Nếu chẳng may một vật dụng nào đó bị hỏng, khách hàng sẽ không bị bắt đền vì chúng sẽ lại được tái chế. Đó cũng chính là thông điệp mà "Công viên sáng tạo - Vua các-tông" muốn đem đến cho mọi người: tác dụng thực sự của giấy và bìa cứng, từ đó thuyết phục họ sử dụng những sản phẩm thân thiện với môi trường.

[justify]
[/justify]
Có những khách hàng nghi ngại về sự vững chãi của bàn ghế trong nhà hàng, thì cô Xue Sheng-yi, phó giám đốc của Công ty Chintang Paperware trả lời: "Chúng tôi mời đầu bếp của nhà hàng, một người nặng hơn 100kg ngồi lên chiếc ghế. Sau đó một người phục vụ ngồi lên đùi ông ta. Từ đó trở đi, chúng tôi không nhận thêm những câu hỏi tương tự về chất lượng của bàn ghế ở đây nữa".
[justify]

Cả nồi cũng bằng giấy.



Đĩa, cốc và hộp bằng đều bìa và giấy.



Dù làm bằng bìa nhưng thiết kế của nhà hàng trông vẫn rất bắt mắt.





Cổng của
"Công viên sáng tạo - Vua các-tông".





[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)