Hot boy - hot girl 2021-07-14 12:41:16

Hot girl mê mạo hiểm ngã chết khi selfie ở thác nước


Sofia Cheung, cô gái mê mạo hiểm và khám phá cảnh đẹp thiên nhiên, ngã chết khi đang chụp ảnh ở rìa thác nước trong chuyến đi chơi cuối tuần cùng bạn bè.



Sofie Cheung thường đăng tải những bức ảnh chụp giữa cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ lên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.



Sofia Cheung, 32 tuổi, và ba người bạn hôm 10/7 khởi hành tới Ha Pak Lai, khu vực có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp gần Pineapple Mountains (điểm thu hút của những người đi bộ đường dài, đạc biệt là vào thời điểm mặt trời lặn ở Hong Kong).

Khoảng 5h chiều, khi đang chụp ảnh selfie tại thác nước Tsing Dai, Cheung bất ngờ trượt chân và rơi từ độ cao 5 m. Bạn bè lập tức gọi cấp cứu và đưa Cheung tới bệnh viện Pamela Youde Nethersole Eastern ở Chai Wan, nhưng lúc đến nơi thì bác sĩ tuyên bố cô đã tử vong.

Trên tài khoản Instagram cá nhân với hơn 6.000 người theo dõi, Sophie Cheung liệt kê đi bộ đường dài, chèo thuyền kayak, khám phá thiên nhiên, những hoạt động ngoài trời và nhiếp ảnh là niềm đam mê chính của mình.

Nhiều trong số những bức ảnh mà Cheung đăng tải cho thấy cô dường như đang đứng ở những vị trí khá nguy hiểm. Cô gái trẻ viết trong tiểu sử bản thân rằng: "Hãy sống cuộc đời vui vẻ, thú vị, không ngốc nghếch nhàm chán".



Cheung bám vào rìa một vách đá để có được một bức ảnh ấn tượng trong những lần khám phá thiên nhiên của mình. Ảnh: Instagram.



Bức hình cuối của Cheung, được cô đăng lên mang hôm 9/7, cho thấy cô đang quỳ gối trên bãi biển cạnh tấm ván màu vàng với thông điệp: "Những ngày tốt đẹp hơn đang tới. Chúng được gọi là Thứ bảy và Chủ nhật!".

Nhiều người dùng mạng xã hội và bạn bè đã bình luận, bày tỏ sự tiếc thương trước cái chết đột ngột của Cheung, ngay dưới bức ảnh này.

"Tớ sẽ nhớ những đoạn trò chuyện của cậu mỗi ngày. Tớ luôn yêu mến cậu. Hãy yên nghỉ nhé Sofia xinh đẹp", một người bình luận.

"Rip Sophie! Thật khó tin khi tuần trước mình còn chat với cậu!", một người khác viết.



Bức ảnh cuối cùng trên trang cá nhân của Sophie Cheung trước khi cô qua đời hôm 10/7. Ảnh: Instagram.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)