Hot boy - hot girl 2021-07-09 15:13:24

Elly Trần bị fan nước ngoài đánh giá là 'gợi dục'


Elly Trần từng nhiều lần được báo Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan khen ngợi là "mỹ nhân ngàn năm có một" nhờ sở hữu gương mặt bầu bĩnh nhưng vóc dáng bốc lửa dù đã 2 lần sinh nở.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, trang cá nhân của hot mom sinh năm 1987 này không khác gì trang web người lớn với hàng loạt bức ảnh chụp ăn mặc hớ hênh hoặc tư thế phản cảm. Dù người hâm mộ liên tục góp ý nhưng Elly Trần vẫn bỏ ngoài tai và tiếp tục đăng tải hình mới.


Mới đây, sau vài ngày chỉ đăng ảnh đồ ăn, Elly Trần lại tiếp tục "dội bom" mạng xã hội với những hình ảnh sexy hết nấc.


Dù mặc kín hơn hẳn mọi khi (nghĩa là không bodysuit, không nude, không mặc mỗi nội y) nhưng những đường con siêu gắt của bà mẹ 2 con vẫn khiến dân mạng "nóng mắt".



Tuy nhiên, đỉnh điểm là hình ảnh vòng 3 và vùng của cô như đập thẳng vào màn hình với góc chụp không thể khó cảm hơn.



Ngay lập tức, dân mạng lại phải "buông lời khó nghe" ngay dưới phần bình luận của những bức ảnh này.



Hầu hết đều là kiểu cợt nhả, khiếm nhã. Thậm chí có fan nước ngoài còn đánh giá là "sultry lady" (tạm dịch: người phụ nữ mang vẻ đẹp đầy nhục cảm, gợi dục)



Trước đây, năm lần bảy lượt netizen đã phải lên tiếng về độ táo bạo đến phản cảm của Elly Trần nhưng cô vẫn tiếp tục làm điều mình thích.



Đối với những lời chỉ trích về phong cách phóng khoáng, Elly Trần từng cho biết: "Mọi người vẫn luôn gắn sexy với scandal nên hình ảnh của tôi cũng bị đánh giá là tai tiếng. Nhưng tôi vẫn tự tin gắn bó với phong cách này". 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)