Người mẫu - hoa hậu 2010-01-16 01:34:23

Hoa hậu Singapore sửa ngực, bơm botox! (bó tay, nhưng cũng xinh)


Rachel Kum, mỹ nhân đến từ quốc đảo Sư tử mới đây đã chính thức thừa nhận về việc nhờ đến các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ để có vòng 1 bốc lửa. Ngoài ra, cô cũng dùng đến botox để khuôn mặt trở nên thanh tú hơn.

Vài tháng trước, Hoa hậu Singapore khi được báo chí "hỏi thăm" về việc nâng ngực đã kịch liệt bác bỏ điều này. Tuy nhiên, trên một số diễn đàn, nhiều cư dân mạng đã bàn tán xôn xao về số đo ba vòng của người đẹp này và cho rằng cô khai gian, đồng thời đăng tải bức ảnh của Rachel Kum vài năm trước.

Trước áp lực của dư luận, trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tờ The New Paper, Rachel Kum cuối cùng cũng phải thừa nhận chuyện nâng ngực. Nhờ sự can thiệp của các bác sĩ thẩm mỹ, cô gái 22 tuổi đã có số đo ba vòng rất hoàn hảo. Phóng viên trong cuộc phỏng vấn hỏi cô sử dụng phương pháp nào: đặt túi silicone, tiêm hay dùng kem thoa nâng ngực để có số đo lý tưởng cho vòng một, nhưng cô né tránh: "Tôi có thể không trả lời câu hỏi này được không?".



Rachel Kum với số đo ba vòng hoàn hảo.

Hoa hậu cũng công nhận rằng mình phải dùng đến botox để khuôn mặt thon gọn hơn: "Trước kia mặt tôi tròn như chiếc bánh bao. Năm 13 tuổi, tôi nặng tới 63 kg". Rachel Kum không tiết lộ thời điểm mình nhờ đến sự hỗ trợ của thẩm mỹ là trước, hay sau khi tham gia thi và dành danh hiệu Miss Universe Singapore vào tháng 5 vừa rồi. Cô là đại diện cho quốc đảo sư tử tham gia cuộc thi Miss Universe tại Bahamas hồi tháng 8.

Lý do khiến Rachel Kum che giấu việc thẩm mỹ là vì sợ sự chỉ trích: "Trước đây, tôi không muốn tiết lộ quá nhiều về bản thân mình, vì tôi nghĩ rằng mọi người sẽ tức giận khi biết tôi đi nâng ngực. Nhưng mọi việc đã không diễn ra như vậy. Thực tế, việc phẫu thuật thẩm mỹ không có gì là sai trái".



Người đẹp thừa nhận cô đã đi nâng ngực.

"Rất nhiều thí sinh tại các cuộc thi sắp đẹp trên toàn thế giới cũng đều nhờ tới thẩm mỹ. Nếu bạn muốn chỉ trích mọi người vì họ làm như vậy, tốt nhất bạn không nên đọc tạp chí thời trang, bởi mọi thứ ở đó đều không tự nhiên: make up, photoshop… " , cô nói.
Tâm trạng của Rachel Kum cũng hết sức tự tin, cô cho rằng: "Làm đẹp là hạnh phúc của riêng bạn, nếu bạn muốn mình trở nên đẹp hơn, vậy tại sao còn quan tâm quá nhiều đến những gì người khác nghĩ về mình?".
Theo Diva, đây không phải lần đầu tiên Rachel Kum bị thiên hạ săm soi. Vài tháng trước, những bức ảnh cô thổi nến hình "của quý" và chơi trò "người lớn" với con búp bê được đăng tải lên mạng và trở thành tâm điểm của sự chỉ trích, thậm chí nhiều người còn đề nghị truất ngôi Hoa hậu của cô. Phản ứng trước điều này, Rachel Kum cho rằng đây là cuộc sống riêng tư và là một phần tuổi trẻ của cô.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)