Người mẫu - hoa hậu 2010-06-01 14:55:06

Hoa hậu hoàn vũ Nhật Bản chụp ảnh NUDE


Mới đây nhất, những bức ảnh nóng bỏng của 4 nữ hoàng sắc đẹp Nhật Bản cùng nude dưới tay máy của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Leslie Kee người Singapore đã xuất hiện trên mạng gây xôn xao dư luận.
Bốn thế hệ Hoa hậu hoàn vũ (HHHV) của đất nước mặt trời mọc đó là Poll Emiri Miyasaka dành ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ Nhật Bản vào năm 2009, Eri Machimoto - nữ hoàng sắc đẹp năm 2004, Hiroko Mima – HHHV năm 2008 và cuối cùng là Miyako Miyazaki HHHV năm 2003… cùng khỏa thân trong một bức ảnh của nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Singapore.

Các người đẹp sắc nước hương trời đều thể hiện trong cùng một tư thế nuy hoàn toàn khoe trọn vẹn hình thể quyến rũ và gợi cảm trước ống kính. Bức ảnh còn ghi rõ tên của các người đẹp từng đoạt ngôi vị HHHV vào năm 2009, 2008, 2004, 2003 kèm theo chữ ký của nhiếp ảnh gia.


Bốn Nữ hoàng sắc đẹp của Nhật Bản cùng chụp nuy trước ống kính của nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Singapore Leslie Kee


Được biết, đây là một trong số những bức ảnh chụp nude nghệ thuật của tay máy người Singapore Leslie Kee và dự án ra mắt cuốn sách ảnh từ thiện mang tên "Super Star " trong đó bao gồm 300 ngôi sao nổi tiếng châu Á.

Tuy nhiên, đây cũng là cuốn sách mang nhiều sửng sốt nhất trong lịch sử của các nhiếp ảnh gia. Với 300 ngôi sao này người ta thấy có khá nhiều ảnh nude nghệ thuật của các tên tuổi đang lên trong làng thời trang và giải trí. Một loạt các ngôi sao điện ảnh trai tài gái sắc đã không ngần ngại khoe thân để làm từ thiện.

Trong cuốn sách điểm mặt có cả các sao nam như Quách Phú Thành, Hứa Trí An và đặc biệt có cả các ngôi sao nữ như Trương Bá Chi, Phương Trung Tín, Trương Trí Lâm, Ngô Ngạn Tổ, Dung Tổ Nhi, Thư Kỳ, Từ Nhược Tuyên và 4 nữ hoàng sắc đẹp của đất nước mặt trời mọc cũng được khoe thân trong bức ảnh nude hoàn toàn… tất cả đều rất đẹp và quyến rũ.

Chụp ảnh nude làm từ thiện là một nghĩa cử cao đẹp, song các ngôi sao đình đám này cũng một phen hoảng hồn vì sự công bố rộng rãi của nhiếp ảnh gia này trước công chúng và cũng từ đây xảy ra khá nhiều rắc rối.

Sau khi phát hành tại Nhật Bản, cuốn sách ảnh này được dự đoán sẽ được bán hết veo trong nháy mắt. Trong khi đó, 4.000 bản của album ảnh đặc biệt "Super Stars" đã được phát hành tại Nhật với giá 300USD và đã được các fan vét gần hết bởi chúng được in tuyệt đẹp, có độ dày tới 640 trang và có đầy đủ những bức ảnh độc đáo của 300 ngôi sao hàng đầu châu Á đương thời.

Hãy cùng chúng tôi nhìn ngắm hình ảnh của 4 HHHV Nhật Bản dưới tay máy của nhiếp ảnh gia chuyên chụp thời trang LESLIE KEE:







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)