Sao Việt 2014-05-13 14:55:15

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng sexy vai trần>>>>>>>>Hồ Ngọc Hà ngày càng đẹp và gợi cảm


[size=6]Đôi bạn thân cùng diện đầm đen lệch vai trong họp báo của Hà Hồ, tối 12/5.[/size]
Tối 12/5, Hồ Ngọc Hà tổ chức buổi ra mắt album vol.7 'Mối tình xưa' tại TP HCM. Buổi họp báo được thực hiện theo phong cách thanh lịch, cổ điển để đúng với hình ảnh trong album, nên Hồ Ngọc Hà mặc bộ đầm đen xoè - mốt của hàng chục năm trước. 
Nữ ca sĩ rạng rỡ tạo dáng trước backdrop là một bức tường hoa hồng.
Hà Hồ trông quyến rũ, đầy sức hút với môi son đỏ chót.
Tại họp báo, Hồ Ngọc Hà giới thiệu kỹ lưỡng về quá trình thực hiện album 'Mối tình xưa' - sản phẩm kỷ niệm 10 năm ca hát của cô. Khác với những album trước, các ca khúc lần này hoàn toàn mới nhưng lại được hoà âm theo phong cách cũ. Cả ê kíp đã cùng làm việc 3 ngày trong phòng thu, trong đó Hồ Ngọc Hà phải ghi âm trực tiếp cùng ban nhạc. Đây là cách làm không mới, nhưng đã hàng chục năm nay không còn nghệ sĩ Việt nào thực hiện. Sự trở lại với phong cách làm việc thập niên 80, 90 của Hà Hồ được các đồng nghiệp đánh giá cao. Bởi, cô không chỉ mất thời gian, công sức lẫn tiền bạc mà còn tự đánh cược với chính khả năng của mình. 
Album gồm 10 ca khúc của các nhạc sĩ Đức Trí, Nguyễn Hồng Thuận, Châu Đăng Khoa, Đỗ Hiếu và Phạm Toàn Thắng được ban nhạc của Đức Trí hoà âm hoàn toàn theo lối cổ điển, với chất nhạc chủ đạo mang hơi hướng tự sự, trầm buồn. Đức Trí thẳng thắn chia sẻ, vì quá trình thu âm trực tiếp cùng ban nhạc đảm bảo sự đồng bộ tuyệt đối, nếu sai sẽ phải làm lại nên không tránh khỏi những sai sót trong CD. Nếu nghe kỹ, khán giả có thể nhận thấy đôi chỗ Hà Hồ hát chênh, phô, nhưng điều đó không quan trọng. Điều thú vị nhất mà người nghe cảm nhận được trong album chính là cảm xúc mãnh liệt mà Hồ Ngọc Hà 'thổi' vào từng câu hát.
Album chính thức phát hành vào 14/5 trên toàn quốc, được xem là sản phẩm tâm huyết nhất của Hồ Ngọc Hà từ trước đến nay. Album đánh dấu chặng đường hoạt động ca hát không quá dài nhưng là quãng thời gian nữ ca sĩ đối diện với nhiều khó khăn, không chỉ trong công việc mà cả đời sống riêng tư. Tối qua, khi hát trong họp báo, Hà Hồ rất xúc động và có lúc không kìm được những giọt nước mắt. 
Bố mẹ Hồ Ngọc Hà có mặt ở họp báo để ủng hộ con gái.

Đến dự sự kiện tối qua có nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với Hồ Ngọc Hà. Siêu mẫu Thanh Hằng cũng mặc đầm đen lệch vai sexy như cô bạn thân.
Nhạc sĩ Phương Uyên.
MC Trấn Thành.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)