Sao Việt 2014-05-13 14:57:28

%^^^Chồng Diệu Hương hiếm hoi đi event cùng vợ^^^^^^em này tranh chua và ghê ghớm lắm


[size=6]Ông xã diễn viên 'Cầu vồng tình yêu' sóng đôi vợ đến ủng hộ cho đêm diễn thời trang của nhà thiết kế Hà Duy.[/size]
Từ nhiều năm nay, nhà thiết kế Hà Duy luôn là người hỗ trợ trang phục cho Diệu Hương mỗi lần cô xuất hiện tại các event.
Cũng vì mối quan hệ thân thiết này, tối qua (12/5), nữ diễn viên đã đến chúc mừng người em giới thiệu bộ sưu tập mới tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam thu đông 2014.
Nữ diễn viên diện bộ đầm trắng bó sát với điểm nhấn là phần ống tay loe.
Sau thời gian nghỉ ngơi để chăm sóc con gái, cô đã trở lại đóng phim, làm MC và hỗ trợ công việc cho ông xã. Diệu Hương tiết lộ, bé Chuối Đậu (tên thật mật của con gái Diệu Hương) đã hơn 2 tuổi, ngày càng điệu đà và thông minh.
Diệu Hương không đến xem thời trang một mình mà có chồng tháp tùng. Từ ngày kết hôn vào cuối năm 2011, đây là lần hiếm hoi, ông xã Ngọc Linh đưa vợ đi event bởi anh không muốn bị chú ý.
Chồng Diệu Hương từng có khoảng thời gian làm báo, sau đó chuyển sang kinh doanh. Hiện tại, anh tham gia vào ê kíp sản xuất của chương trình 'Giai điệu tự hào'.
Sau cuộc thi 'Fashion Star', Hà Duy nhanh chóng được khán giả biết đến với những thiết kế ứng dụng bắt mắt. Tối qua, anh tất bật chỉnh sửa lại trang phục cho Á hậu Hoàng Anh trước giờ lên sân khấu trình diễn.
Hoàng Anh là một trong số chân dài thể hiện bộ sưu tập của Hà Duy trong đêm thứ hai Tuần lễ Thời trang Việt Nam thu đông 2014.
Hồng Quế cũng xuất hiện trong phần giới thiệu bộ sưu tập mới của Hà Duy.
Cô được anh ưu dái cho diện đầm dạ hội trắng lộng lẫy với đường kẻ đen độc đáo.
Siêu mẫu Hoàng Yến xuất hiện giản dị ở hậu trường.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)