Sao Việt 2014-05-05 01:55:01

Hồ Ngọc Hà đội nắng 39 độ C để múa hình thể,,,,,,,,,,cảnh đẹp, người đẹp, MV hay


Đây chính là thể nghiệm hoàn toàn mới của nữ ca sĩ khi quay MV cho ca khúc "Mối tình xưa".

Để mở đầu cho hàng loạt dự án kỷ niệm chặng đường 10 năm ca hát của mình, Hồ Ngọc Hà và ê-kíp quyết định đầu tư thực hiện một MV chất lượng và ấn tượng cho sáng tác Mối tình xưa. Đây cũng là ca khúc chủ đề của album vol 7 dự kiến được phát hành vào trung tuần tháng 5.
Mối tình xưa được nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa viết riêng cho Hồ Ngọc Hà theo phong cách nhạc xưa, cổ điển với điệu rumba nhẹ nhàng.
Nội dung của ca khúc là câu chuyện của người con gái luôn khắc khoải và ám ảnh về cuộc tình buồn đã qua.
Khác với những MV trước đa phần được xây dựng như những câu chuyện tình yêu lãng mạn, nhẹ nhàng, với Mối tình xưa, nữ ca sĩ lần đầu tiên có cơ hội thể hiện nhiều diễn xuất nội tâm đan xen nhau.
Từng khoảnh khắc, đặc biệt là nỗi đau đớn khi nhớ về quá khứ không những được cô thể hiện qua biểu cảm khuôn mặt mà còn qua những vũ đạo nhuần nhuyễn, đẹp mắt đầy tính nghệ thuật dưới sự hướng dẫn của biên đạo múa Tấn Lộc. 
Lần đầu tiên mang nghệ thuật múa đương đại vào MV, Hồ Ngọc Hà và Tấn Lộc đã dành 2 ngày tập luyện liên tục trước khi ghi hình.
Nữ ca sĩ chia sẻ: “Xem MV, khán giả sẽ được thấy một Hồ Ngọc Hà hoàn toàn khác so với trước đây từ trang phục cho đến cảm xúc và cách diễn. Cái khó nhất của tôi chính là vừa phải diễn tả cảm xúc vừa nhớ những động tác múa theo nhạc".
Hồ Ngọc Hà chỉ mặc một bộ trang phục duy nhất để đảm bảo tính liên tục của nhân vật cũng như câu chuyện trong Mối tình xưa.  
Đặt nhiều tâm huyết và đầu tư lớn cho sản phẩm này, Hồ Ngọc Hà và ê-kíp đã quay hình liên tục trong 24 giờ liền. Chưa kể những lúc cô phải đứng ngoài trời nắng  với nhiệt độ lên đến 39 độ C để diễn xuất và múa.
Nữ ca sĩ hy vọng MV sẽ mang đến một cảm xúc sâu lắng và chạm đến tâm hồn của nhiều người. 
Hồ Ngọc Hà chọn sự hợp tác trở lại với đạo diễn Bone Hồ. Đây cũng là đạo diễn của MV Tìm lại giấc mơ và Nỗi nhớ đầy vơi  từng rất thành công của cô.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)