Sao Việt 2014-05-06 06:02:39

Hình ảnh trong MV mới đẹp mê ly của Hồ Ngọc Hà////////Pic 7 như kiểu sắp ngã ý nhỉ


[size=6]Nữ ca sĩ đứng trên thành cầu, nghiêng mình và bất ngờ đổ sụp xuống nước trong MV 'Mối tình xưa'.[/size]
Hôm qua 5/5, Hồ Ngọc Hà bất ngờ tung bản chính thức của MV 'Mối tình xưa' thay vì 'nhá hàng' bằng trailer như những sản phẩm trước đó. Chưa đến một ngày, MV đã thu hút hơn 300.000 lượt xem trên một trang chia sẻ âm nhạc trực tuyến. Hầu hết khán giả đều dành cho MV những đánh giá và cảm nhận tích cực. 
Trước sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả, Hồ Ngọc Hà chia sẻ một số hình ảnh hậu trường trong quá trình thực hiện MV, với bối cảnh chính ở quận 7, TP HCM.
Trong MV, Hồ Ngọc Hà vào vai một cô gái luôn nhớ về câu chuyện tình yêu buồn. Nó ám ảnh cô đến mức đi sâu vào từng giấc ngủ và cả những khoảnh khắc trong cuộc sống đời thường của cô.
Phân cảnh ấn tượng và đắt giá nhất trong MV chính là đoạn Hồ Ngọc Hà đứng trên thành cầu múa để lột tả sự giằng xé trong tâm trạng của cô gái. 
 
Nữ ca sĩ được ê kíp chuẩn bị chu đáo cho cảnh quay này, bởi cô có thể gặp nguy hiểm nếu 'rơi' không đúng tư thế.
Khi cảm xúc của MV đang đong đầy, Hồ Ngọc Hà khiến người xem thót tim với màn múa trên thành cầu rồi bất ngờ rơi tự do xuống nước. Đạo diễn Bone Hồ đã khéo léo lồng ghép giữa hiện tại và quá khứ khi quyết định để Hồ Ngọc Hà thực hiện cảnh quay này. Cô gái bị ám ảnh về quá khứ đến mức có thể 'ngã' về nó bất cứ lúc nào ở trong thực tại.
Nói về quá trình thực hiện MV, đạo diễn Bone Hồ cho biết khó khăn lớn nhất của ê kíp chính là việc phải di chuyển liên tục đến nhiều địa điểm quay và dựng hiện trường phù hợp nội dung câu chuyện. Anh cũng đánh giá cao Hồ Ngọc Hà ở sự bền bỉ và sáng tạo trong công việc. Nhờ sự nỗ lực của cô, MV đã hoàn thành với những yêu cầu rất cao mà anh đặt ra ban đầu. 
Hồ Ngọc Hà bày tỏ, cô thực sự muốn MV lần này phải đột phá so với các MV trước. Vì vậy, ê kíp đã sử dụng nhiều kỹ xảo, hiệu ứng và tính toán kỹ lưỡng từng chi tiết để gây ấn tượng với người xem. 
MV 'ngốn' chi phí rất cao và cả thời gian lẫn công sức của cả tập thể. Họ phải trang bị nhiều thiết bị tối tân để quay trong phim trường được thiết kế kỳ công cho từng cảnh quay. 
'Mối tình xưa' là ca khúc chủ đề album vol.7 kỷ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà, là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa. Ca khúc bắt tai nhờ giai điệu rumba nhẹ nhàng và lời ca rất sâu sắc. Xem MV, người xem bị cuốn theo những hình ảnh và chi tiết có chút 'ma mị', được lột tả không chỉ bằng biểu cảm gương mặt của Hồ Ngọc Hà, mà còn ở khả năng múa đương đại rất điêu luyện.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)