Người mẫu - hoa hậu 2013-10-07 04:02:42

Hình ảnh thời thơ ấu ngộ nghĩnh của hoa hậu thế giới 2013=> yêu thế


Những hình ảnh thời ấu thơ chưa từng công bố, hình ảnh ngộ nghĩnh với nụ cười… nhấp nhô, khấp khểnh của tân Hoa hậu Thế giới 2013 sẽ khiến nhiều nguời thích thú…
 

Megan và em trai - Victor Young 
Megan Young vừa trở thành cô gái xinh đẹp nhất thế giới sau khi giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi nhan sắc uy tín Miss World 2013 được tổ chức tại Bali - Indonesia. Tuy nhiên nhiều người chưa biết rằng trước khi trở thành Hoa hậu Thế giới, Megan cũng đã có thời "đầu không tóc hay răng nhấp nhô".


Megan đáng yêu trong vòng tay mẹ. Mẹ cô người Philippines còn cha cô người Mỹ. Gia đình cô chuyển với Philippines khi cô 10 tuổi. Megan chia sẻ rằng cô rất yêu mẹ và có thể dành thời gian cả ngày ở bên mẹ. Cha mẹ tân Hoa hậu đã không sống chung với nhau khi Megan trưởng thành.


[justify][/justify]
Megan bắt đầu thử sức với công việc truyền hình từ khi cô còn rất trẻ - 15 tuổi. Trong clip giới thiệu về mình tại Miss World Megan cũng từng nhắc đến niềm đam mê với nghệ thuật: " Tôi luôn muốn nhắn gửi những thông điệp đến thế giới qua những bộ phim của mình, cho dù đó là một chút gì đó khác thường"

[justify]
Megan và Lauren thân thiết từ bé. Cho đến thời điểm hiện tại hai người luôn hỗ trợ nhau trong cuộc sống cũng như công việc


Megan cũng từng sở hữu bộ răng nhấp nhô, khấp khênh nhưng nụ cười vẫn vô cùng rạng rỡ


Megan khi ở tuổi dậy thì đã rất nữ tính và xinh đẹp.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)