Tin tức - pháp luật 2013-11-08 10:31:20

hình ảnh giáo hoàng Francis ôm người đàn ông "mặt quỷ" gây....xúc động.


[size=6]Khi nhìn thấy người đàn ông đáng thương với gương mặt biến dạng, đầy mụn đến cầu xin phước lành, Giáo hoàng Francis đã chìa tay ôm lấy con người bất hạnh trước sự chứng kiến của 50.000 tín đồ.[/size]
Khi buổi giảng đạo của Giáo hoàng Francis tại Quảng trường thánh Peter ở Roma vào ngày thứ Tư vừa qua kết thúc, một người đàn ông với gương mặt đầy mụn đã tiến lại gần Giáo hoàng để cầu xin phước lành. Không hề chần chừ, Giáo hoàng đã dang tay ôm lấy người đàn ông đáng thương trước sự chứng kiến của 50.000 tín đồ. 
 



Hình ảnh tuyệt đẹp này ngay lập tức đã lan truyền nhanh chóng khắp các trang mạng thế giới. Rất nhiều người cảm thấy xúc động trước lòng trắc ẩn và sự vị tha của Giáo hoàng. 
 
Một người có tên Donna Hosie nhận xét "Mặc dù là người vô thần nhưng khi nhìn hình ảnh này, tôi đã thực sự xúc động. Một cái ôm làm tan chảy mọi trái tim người dân trên thế giới. Càng xem nhiều tin tức về Giáo hoàng, tôi lại càng cảm thấy tôn trọng và quý mến ngài."     




Trong suốt thời gian qua, Giáo hoàng Francis liên tục khiến các tín đồ cũng như người dân trên toàn thế giới bất ngờ, ngưỡng mộ trước sự khiêm nhường, đức tính giản dị, hành động vị tha và tấm lòng trắc ẩn của ngài.
 
Ngay sau khi trở thành người đứng đầu tòa thánh Vatican, Giáo hoàng Francis đã được dành tặng căn hộ rộng lớn trên tầng thượng của cung điện Apostolic. Tuy nhiên, thay vì sống trong căn hộ sang trọng, Giáo hoàng Francis lại bất ngờ từ chối và chọn sống trong căn hộ nhỏ bé chỉ có 2 buồng.

 

 

Ngoài ra, rất nhiều người dân trên thế giới cũng đã từng xúc động khi chứng kiến hình ảnh Giáo hoàng rửa chân cho 12 tù nhân trẻ, tặng tiền cho một người phụ nữ tại Rome sau khi kẻ gian lấy ví của bà trên xe bus, mời những người vô gia cư ăn bữa tối tại quảng trường Thánh Peter… 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)