Tình yêu - giới tính 2021-01-20 14:56:00

Hẹn hò Tinder gặp trúng booking bar 'dí bill' 6 triệu, người trong cuộc nói gì?


Vụ việc này đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.
Chỉ vừa mới đây, thông tin về một thanh niên bị bạn quen qua Tinder "dí bill" 6 triệu đã gây sốt khắp các trang mạng xã hội. Cụ thể, theo những gì mà chàng trai N.S này đã chia sẻ, anh quen một bạn nữ qua Tinder, sau đó có hẹn hò nhau lên một quán pub ở Mã Mây để gặp mặt. Kết quả, cô bạn này lại là một booking (người làm nghề đặt chỗ của các quán bar, pub, giúp mời khách về và nhận hoa hồng) và anh chàng đã bị "dí bill" với tổng số lên tới 6 triệu đồng.




Kỷ niệm "nhớ đời" của N.S


Sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều luồng tranh cãi của cư dân mạng đã nổ ra, trong đó đa số đều tỏ ra thông cảm cho anh bạn và phê bình cách làm việc của bạn booking trong câu chuyện này. Không lâu sau đó, bài viết trên bất nhờ biến mất.

Liên hệ với N.S, anh chia sẻ rằng bài viết của anh bị report (báo cáo) nên đã bị ẩn đi chứ bản thân không hề chủ động xoá. Cũng trong ngày hôm đó, đại diện phía quán pub có liên hệ với anh để gặp và xin lỗi sau sự việc này. Anh có yêu cầu quán chủ động đến chỗ mình hẹn gặp. Tuy nhiên, cho đến hiện tại vẫn chưa gặp được bất kì ai từ phía quán.



Hiện tại, tình huống của N.S nói riêng và câu chuyện "dí bill" nói chung đang được thảo luận ở rất nhiều trang mạng xã hội khác nhau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)