Tình yêu - giới tính 2020-12-09 09:32:40

Bạn trai cũ trả nợ, cô gái nhận về 1,5 triệu nhưng toàn... tiền lẻ


Cho bạn trai cũ vay 1,5 triệu đồng rồi bị cắm sừng, 7 tháng sau chia tay cô gái đòi nợ thì bị nói là "vật chất" và nhận về túi tiền lẻ.
Cho người yêu mượn tiền là việc chẳng đặng đừng, nhưng nếu người đó trở thành người yêu cũ thì chuyện càng trở nên rắc rối hơn. Như cô gái trong bài là một ví dụ. 

Cụ thể, trong bài viết, cô gái cho biết cô và bạn trai yêu nhau được một thời gian. Sau khi chia tay, cô gái mới biết mình bị "cắm sừng". Điều này cũng chẳng có gì đáng nói bởi dù sao cả hai cũng chia tay rồi, nhưng cô gái tức tối hơn khi người yêu cũ vay 1,5 triệu đồng, đến tận 7 tháng sau khi chia tay vẫn chưa hẹn ngày trả lại.


Bài đăng gây chú ý của cô gái


Chờ đợi quá lâu buộc cô gái phải lên tiếng đòi. Ngay lúc này, anh người yêu cũ đã "giở quẻ" kể lể này nọ “vật chất”, “lúc chia tay sao không tính tiền đi còn biết, giờ mới kể lể”… Tuy nhiên, theo như cô gái cho biết, trong thời gian yêu nhau, chính anh chàng này thường xuyên phải mượn tiền người yêu chứ không có chuyện ngược lại. 

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất, theo cô gái kể, cô đăng đàn “bóc phốt” người cũ chỉ vì cách trả nợ của anh. 1,5 triệu đồng mà anh chàng vay đã được trả bằng một túi tiền lẻ gồm toàn những tờ có mệnh giá 1.000, 2.000 và 5.000 đồng, hiếm lắm mới có tờ 10.000, 20.000 đồng.

Sự việc vẫn đang thu hút sự chú ý của dân mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)