Tin tức - pháp luật 2014-04-30 01:10:33

hầu toà sau "20 năm"... tạt axit vợ cũ.


Đã ly hôn nhưng ông Đức tỏ ra ghen tuông khi nghĩ vợ có người yêu mới nên mua nửa lít axit về tạt.    
Ngày 28/4, TAND TP HCM đã tuyên phạt Ninh Hồng Đức (62 tuổi) mức án 20 năm tù về tội Giết người.
Theo HĐXX, hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, gây khó khăn cho cơ quan điều tra khi trốn truy nã suốt 20 năm nên cần phải xử nghiêm. Tuy nhiên, bị cáo có cha là liệt sĩ, có thời gian phục vụ trong quân ngũ, lần đầu phạm tội… nên tòa xem xét giảm nhẹ một phần hình phạt. 
Sau 20 năm trốn truy nã, Đức đã phải hầu tòa và nhận 20 năm tù. Ảnh: D.C.
Kết quả điều tra của cơ quan chức năng xác định, ông Đức và bà Châu ly hôn vào đầu năm 1993. Vài tháng sau, nghi ngờ vợ cũ yêu người mới nên ông này tỏ ra ghen tuông. Một lần, lúc trên tàu đánh cá ở cảng Tân Thuận Đông (quận 7, TP HCM), ông Đức thấy một can nhựa đựng axit nên lấy trộm nửa lít để tạt bà Châu.
Sáng 12/3/1993, Đức thuê xe ôm chở đến chợ Bà Chiểu (quận Bình Thạnh) tìm vợ cũ. Đến khoảng 8h, khi đang chạy trên đường Đinh Tiên Hoàng, ông ta thấy bà Châu ngồi trên xe xích lô theo hướng ngược lại liền kêu xe ôm đuổi theo. Khi xe vừa vượt lên, ông ta tạt cả ca hóa chất vào nạn nhân.
Được đưa đi cấp cứu nhưng bà Châu đã tử vong sau đó một tháng. Gây án xong, Đức bỏ trốn. Sau 20 năm trốn truy nã, sống bằng tên giả và lấy vợ, sinh con, đến tháng 5/2013 Đức bị bắt.
Hải Duyên  

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)