Tin tức - pháp luật 2016-08-15 03:26:03

Hàng chục công nhân giăng băng rôn đòi nợ tới trước trụ sở công ty chồng ca sỹ Thu Minh, quyết đấu tới cùng!


Nghĩ cũng tội cho cách doanh nghiệp của Việt Nam. Quy mô đã nhỏ nay còn bị nợ tiền, công nhân cũng khổ vì chẳng có lương. Âu cũng là bị đẩy vào thế đường cùng nên mới phải làm vậy. Giờ thì ai cứu được họ đây?

Những ngày gần đây, trước cơn bão dư luận về vệc vợ chồng Thu Minh - Ông Otto nợ nần, cô và công ty đã lên tiếng đáp trả. Luật sư đại diện cho công ty Global Home đã trả lời: “Bản thân ông Otto De Jager lúc ký hợp đồng với tư cách giám đốc đại diện cho Công ty Global chứ không phải ký với tư cách cá nhân, do đó cá nhân ông Otto De Jager không chịu trách nhiệm gì trong sự việc này.

Ông Otto De Jager từ tháng 3.2016 đã không còn đảm nhiệm chức vụ giám đốc của Công ty Global nữa mà vị trí này đã được thay bởi người khác. Công ty Global và người có trách nhiệm của công ty sẽ có trách nhiệm giải quyết các vấn đề về hợp đồng đã ký với Công ty Gia Hân”.

Mới đây nhất, ca sĩ Thu Minh gây sốc khi trả lời trong một cuộc phỏng vấn. Cụ thể, khi được hỏi "Do đặt niềm tin vào chị nên họ mới làm việc với chồng của chị?", Thu Minh trả lời: "Ai nói câu này thì kinh doanh lụi bại là đúng rồi. Người làm kinh doanh mà suy nghĩ thiếu hiểu biết như thế thì… bó tay".

Ngày 14/8, nghe tin công ty Global Home sẽ họp báo tại trụ sở, các công nhân của những công ty được cho là chủ nợ của Global Home đã đến và căng bảng tiếp tục đòi tiền, kêu gọi hãy thận trọng.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)