Tin tức - pháp luật 2013-09-16 00:13:41

Giết người chỉ vì một câu nói


[justify]Thấy Hùng và Khoản xin tổ tuần tra thả xe, anh Nam nói: “Không đội mũ bảo hiểm công an bắt xe là đúng rồi, lập biên bản”. Khi lực lượng CSCĐ đi khỏi, Hùng và Khoản lao vào đánh anh Nam…[/justify]
[justify]Hôm (13/9), TAND TP. Hải Phòng mở phiên tòa xét xử 2 đối tượng là hai bác cháu họ gồm: Bùi Đức Hùng (SN 1968) và Bùi Quý Khoản (SN 1990) cùng trú tại thôn Xích Thổ, xã Hồng Thái, huyện An Dương về tội "Giết người".[/justify]
[justify]Theo cáo trạng VKS, khoảng 21h, ngày 5.1, sau khi mượn xe của Khoản rồi đem trả, do không đội mũ bảo hiểm, Hùng bị lực lượng tuần tra Cảnh sát cơ động – Công an TP. Hải Phòng phát hiện, giữ xe. Sau đó, Hùng bỏ đi, đến khi gặp được Khoản cả hai đến chỗ tổ tuần tra để xin.[/justify]
[justify][/justify]
[justify]Tại thời thời điểm đó, anh Hoàng Văn Nam (SN 1965, cùng xã với hai đối tượng) đang đứng gần đó. Thấy Hùng và Khoản xin tổ tuần tra thả xe, anh Nam nói: “Không đội mũ bảo hiểm công an bắt xe là đúng rồi, lập biên bản”.
Cho rằng do anh Nam nói vậy nên tổ tuần tra không thả xe nên khi lực lượng CSCĐ đi khỏi, Hùng và Khoản đã lao vào đánh anh Nam, đến khi không thấy nạn nhân cử động cả hai mới bỏ đi.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân và người nhà nạn nhân đã đưa anh Nam đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt- Tiệp Hải Phòng. Nhưng do vết thương quá nặng nên đến 7h ngày 06.1, anh Nam đã tử vong.
Tại phiên tòa xét xử, Bùi Đức Hùng đã không thành khẩn khai nhận, quanh co chối tội nhưng với các chứng cứ không thể chối cãi mà HĐXX đưa ra Hùng phải cúi đầu nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Tại phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo Bùi Đức Hùng 20 năm tù giam. Bị cáo Bùi Quý Khoản cũng phải nhận mức án tương tự.
HĐXX cũng buộc hai bị cáo phải bồi thường số tiền mai táng phí cho nạn nhân, tiền tổn thất tinh thần cho thân nhân gia đình nạn nhân theo quy định.
 
[/justify]
Theo Mạnh Thắng (Dân Việt)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)