Tin tức - pháp luật 2013-09-16 08:59:47

Thiếu nữ 16 tuổi giật tóc đạp bà nội giữa đường


Cảnh tượng cô gái 16 tuổi giật tóc, giẫm lên tay bà nội ngay giữa đường đang khiến cộng đồng mạng Trung Quốc sôi sục phẫn nộ.


Tờ Yimeng Evening Post cho biết vụ việc gây bức xúc trong lòng người dân xảy ra tại một ngã tư của huyện Lâm Thuật, thành phố Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc vào sáng ngày 3/9 vừa qua.






Theo lời khai của 1 nhân chứng có tên Dong, cô gái 16 tuổi đã hành hung bà lão 70 tuổi một cách thậm tệ. Sau khi đôi co với bà lão, thiếu nữ này một tay kéo tóc làm cho bà lão ngã xuống đường, một chân giẫm lên tay không cho bà chống cự. 


Những người đi đường đã cố gắng kéo cô gái này ra nhưng do cô gái đó nắm chặt tóc bà lão không chịu buông. Mãi đến lúc có một tài xế lái taxi đến tát cho thiếu nữ này một cái và có người gọi cảnh sát đến thì cô ta mới chịu buông tay rồi chạy mất. Cụ bà 70 tuổi bị chảy nhiều máu nên đã được đưa tới bệnh viện gần đó.






Anh Dong cho biết mãi tới khi người phụ nữ 70 tuổi cho biết đó là cháu gái bà, anh mới cảm thấy thật sự ngỡ ngàng. Khi chứng kiến vụ việc này, anh Dong đã chụp ảnh và sau đó đăng tải lên mạng xã hội. Bức ảnh được truyền đi nhanh chóng, dấy lên sự bức xúc trong cộng đồng mạng nước này. 

Theo lời khai của bà lão, cô bé đánh bà chính là cháu nội có tên Qianqian của bà, năm nay 16 tuổi. 

Ngoài ra, kể từ khi người con trai của bà phải vào tù, gia đình trở nên mâu thuẫn, bởi vậy tình cảm giữ bà và con dâu cũng như cháu gái không được tốt đẹp cho lắm. Và vụ hành hung của cô cháu gái 16 tuổi với bà vào ngày 3/9 vừa qua là đỉnh điểm khi cô gái đến để đòi tiền bà.






Phía cảnh sát cho biết, theo luật của nước này, trẻ em dưới 18 tuổi vẫn còn là trẻ vị thành niên, cho nên dù cô bé có đánh người thì cũng không thể bắt giữ. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)