Tin tức - pháp luật 2013-09-15 11:44:56

con trai út nghệ sĩ Minh Cảnh bị........đâm chết.


[size=6]Vũ Minh Sơn, con trai út của nghệ sĩ Minh Cảnh, vừa bị đâm chết lúc 3 giờ ngày 14-9 tại huyện Hóc Môn, TP HCM. Nguyên nhân án mạng là do ghen tuông chuyện tình đồng tính.[/size]
Vũ Minh Sơn, tức ca sĩ Nhật Sơn, sinh năm 1981. Lúc 19 giờ tối 14-9, gia đình nghệ sĩ Bích Hạnh đã tiến hành liệm Nhật Sơn. Nghệ sĩ Minh Cảnh đã nhận được tin con trai út, hậu duệ duy nhất nối nghiệp ông, qua đời trong niềm đau xót. Kể lại với giọng nói nghẹn lời, nghệ sĩ Bích Hạnh – dì thứ ba của ca sĩ Nhật Sơn - cho biết: “Cha mẹ Sơn ly hôn từ lúc cháu còn nằm trong bụng mẹ. Chị ruột tôi là nghệ sĩ Kiều My lúc đó rất đau buồn vì anh Minh Cảnh sau khi ly hôn rất ít tới lui thăm nom. Sơn 6 tuổi thì chị tôi cũng qua đời. Sơn có được cha rước về chung sống vài năm nhưng sau đó phải về với tôi bởi không chịu được cảnh mẹ ghẻ con chồng".
Nghệ sĩ Lệ Thu và Bích Hạnh bên quan tài ca sĩ Nhật Sơn

Theo nghệ sĩ Bích Hạnh, nhờ nghệ sĩ Duy Phương phát hiện, Nhật Sơn lên sân khấu biểu diễn năm 9 tuổi với nghệ danh thần đồng Cảnh Sơn, ghép theo tên cha. "Cách đây vài năm, khi Sơn đủ khôn lớn, cháu quyết định đổi tên thành Nhật Sơn. Cháu không muốn ghép với tên cha nữa".
Không che giấu cháu mình là người đồng tính, nghệ sĩ Bích Hạnh kể Sơn chung sống với một người bạn trai tên Đạt, người này có vợ con, đã ly thân với vợ và tính tình rất ghen tuông. "Cách đây vài ngày, tôi và Sơn có đến hát trong một buổi tiệc của 2 người bạn Việt kiều. Chính vì lẽ này mà Đạt ghen, nghĩ rằng Sơn có tình ý với một trong hai người đó. Đạt và Sơn cãi vã rồi quyết định chia tay, trả lại căn nhà thuê ở Hóc Môn lúc nửa khuya 13-9. Sơn đã ra khỏi nhà và Đạt chạy theo xô xát, dùng dao Thái Lan đâm vào tim Sơn. Thấy máu ra nhiều quá, chính Đạt kêu xe đưaSơn đến Bệnh viện Hóc Môn nhưng không cứu kịp" - nghệ sĩ Bích Hạnh nói.
Đạt đã đầu thú và đang bị Công an TP HCM tạm giam để xử lý. Nghệ sĩ Bích Hạnh nghẹn ngào nói Sơn mới hẹn với bà cùng đến thăm nghệ sĩ Tâm Tâm vừa gặp nạn do bị cướp.
Ca sĩ Nhật Sơn ra đi năm 33 tuổi

Nói về ca sĩ Nhật Sơn, nghệ sĩ Lệ Thu - em ruột của NSND Lệ Thủy - kể: “Sơn sống rất chân thành, hòa đồng. Sơn không che giấu mình là người đồng tính. Sơn và Đạt sống với nhau đã 3 năm. Thật tội cho Sơn, từ nhỏ đã thiếu tình thương của cha mẹ, lớn lên lại không được thành công trên con đường ca hát như cha. Nhưng Sơn vẫn yêu nghề, vẫn âm thầm gắn bó với sân khấu. Năm 2009, Sơn có tham gia cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP HCM, vào đến vòng bán kết. Hay tinSơn mất, tôi thật sự rất đau lòng”.
Nghệ sĩ Minh Cảnh chung sống với nghệ sĩ Kiều My có 5 người con, trong đó có ca sĩ Nhật Sơnvà Kiều Nhi theo nghề. Hiện ca sĩ Kiều Nhi đã chấm dứt sự nghiệp ca hát, theo chồng sang Mỹ định cư. Đám tang của ca sĩ Nhật Sơn được tổ chức tại nhà riêng của nghệ sĩ Bích Hạnh (số 98/20 đường Lê Lai, quận 1, TP HCM). Vì phải đợi đủ mặt anh chị em đang định cư ở nhiều nước nên thi hài sẽ quàn tại tư gia đến 7 ngày. Ngày 21-9, lễ động quan được tiến hành lúc 7 giờ, sau đó đưa đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa.
Ca sĩ Nhật Sơn lúc còn là "thần đồng Cảnh Sơn"
 

Ca sĩ Nhật Sơn và NS Bích Hạnh bên mộ của NS Kiều My
 

Ca sĩ Nhật Sơn và NS Bích Hạnh trong một buổi lễ tuyên dương công đức nghệ sĩ tích cực tham gia các hoạt động từ thiện của Hội Phật Giáo TP HCM
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)