Phim ảnh 2010-03-12 02:28:20

Điện ảnh Hoa ngữ: cảnh nóng nối tiếp cảnh nóng


Những cảnh giường chiếu nóng bỏng trở nên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc hơn bao giờ hết. Đài truyền hình SETTV sẽ trở lại với chiêu thức câu khách quen thuộc của mình trong bộ phim mới "P.S Man". "Truyền thống" này bắt đầu từ cách đây vài năm với cảnh giường chiếu nóng bỏng của Nguyễn Kinh Thiên trong bộ phim "Định mệnh anh yêu em", kế đến là Ngô Kiến HàoLam Chính Long cũng đều bán khỏa thân trên giường trong các bộ phim của SETTV. Lần này, nam diễn viên Lam Chính Long sẽ cởi trần tái diễn một cảnh quay nóng bỏng trong tập tiếp theo của "P.S Man".




Cảnh phim nóng bỏng trên giường
của
Lam Chính Long trong "P.S Man"


Cách đây vài năm, vẻ ngoài gợi cảm của diễn viên Nguyễn Kinh Thiên đã khiến bộ phim "Định mệnh anh yêu em" gây sốt. Tỉ suất người xem tăng vọt chính là nhờ thân hình quyến rũ của anh. Sau đó, Nguyễn Kinh Thiên lại tiếp tục "khoe dáng" nhiều hơn trong bộ phim "My Queen". Khán giả xem truyền hình ngay lập tức bị cuốn hút bởi cảnh nóng trên giường giữa anh và cô bạn diễn Dương Cẩn Hoa.




Nguyễn Kinh Thiên trong "Định mệnh anh yêu em"


Trong khi đó, Ngô Kiến Hào cũng nổi tiếng với thân hình vạm vỡ của mình từ trước khi anh tham gia "Autumn’s Concerto" Những cảnh quay trên giường và trong phòng tắm của anh trong các bộ phim truyền hình luôn đảm bảo thu hình ảnh nửa thân trên không một mảnh vải của Ngô Kiến Hào. Sau khi một cảnh quay cởi trần của Ngô Kiến Hào bị cắt do quá dài, ê-kíp làm phim đã phải tiến hành quay một cảnh khác để thỏa mãn yêu cầu của các fan hâm mộ. Khỏi nói, Ngô Kiến Hào đã nhanh chóng quay trở lại với cảnh tắm và bảo đảm mọi "góc độ" trên người anh đều được ghi lại.




Ngô Kiến Hào trong Autumn’s Concerto


Lam Chính Long cũng không chịu kém cạnh, anh sẽ một lần nữa "khoe thân" trong bộ phim truyền hình ăn khách P.S Man". Bạn diễn của anh, nữ diễn viên Tùy Đường, sẽ quyến rũ Lam Chính Long trong lúc anh cởi trần bằng cách ngồi lên người anh. Cô sẽ chỉ mặc một chiếc áo sơ mi mỏng mảnh và để lộ đôi chân dài. Lam Chính Long đã phải chuẩn bị bằng cách tập thể dục khởi động trước khi bước vào cảnh quay này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)