Chuyện lạ 2019-11-13 17:11:54

"Dị nhân" mê kiếm hiệp, quyết vào núi luyện võ công cái thế


Từ nhỏ, Tiểu Hào đã say mê các tiểu thuyết kiếm hiệp, ước mơ có thể sở hữu võ công tuyệt thế. Đến khi trưởng thành, chàng trai quyết tâm thực hiện bằng được mộng tưởng, luyện thành tuyệt học võ công, đứng trên vạn người.

Tiểu thuyết và phim kiếm hiệp rất phổ biến ở Trung Quốc, thế nhưng trong khi đa số mọi người đều chỉ đọc hoặc xem và thưởng thức tài nghệ của các anh hùng hư cấu, một số người lại đẩy niềm yêu thích này đến cực đoan, muốn tự mình luyện võ công, trở thành anh hùng, đại hiệp.
Tiểu Hào, một chàng trai 20 tuổi, người Trung Quốc là một trong những người rất hâm mộ các tiểu thuyết kiếm hiệp, võ hiệp của nhà văn Kim Dung.



Từ nhỏ, Tiểu Hào đã say mê các tiểu thuyết kiếm hiệp, ước mơ có thể sở hữu võ công tuyệt thế. Đến khi trưởng thành, chàng trai quyết tâm thực hiện bằng được mộng tưởng, luyện thành tuyệt học võ công, đứng trên vạn người.
Tiểu Hào cho biết, vì xã hội hiện đại quá mức ồn ào, rất khó tĩnh tâm suy nghĩ, luyện võ thuật có chuyên chú đến đâu mà tâm không tĩnh cũng không thể tiến triển. Để tránh bị quấy rầy, Tiểu Hào liền tới nơi thâm sơn cùng cốc để tu luyện võ công.
Trong những bức ảnh được lan truyền trên mạng, có thể thấy Tiểu Hào sử dụng một chiếc phương thiện họa kích để luyện võ. Đây là loại vũ khí mà Lữ Bố đã sử dụng được miêu tả trong bộ tiểu thuyết Tam Quốc Chí nổi tiếng.



Ngoài ra, Tiểu Hào đều luyện quyền, luyện cước. Trong suốt khoảng thời gian qua, gió mặc gió, mưa mặc mưa, mỗi ngày chàng trai trẻ đều luyện võ đến khi mặt trời xuống núi.

Mời quý vị xem video: Những bí kíp võ công vô địch thiên hạ trong tiểu thuyết Kim Dung

Bên cạnh đó, Tiểu Hào còn mua một quyển "Bí kíp võ công" để luyện dần. Mỗi ngày, ngoài luyện võ, thời gian rảnh, Tiểu Hào dành để đọc tiểu thuyết kiếm hiệp, võ hiệp, hy vọng một ngày nào đó có thể luyện thành võ công tuyệt thế, bản lĩnh cao cường.
Được biết, trường hợp của Tiểu Hào không phải là trường hợp đầu tiên đam mê tiểu thuyết kiếm hiệp, bỏ tất cả lên núi luyện võ. Trước đó, A Thái, một chàng trai trẻ người Trung Quốc, cũng vì quá mê muội tiểu thuyết kiếm hiệp, đã một mình vào núi sâu để luyện võ công.
TIN TÀI TRỢ

    [*]



Theo thông tin đăng tải, A Thái thích nhất bộ tiểu thuyết Thần Điêu Đại Hiệp, bình thường hay huyễn tưởng mình là nhân vật Dương Quá. Cũng bởi vì hay tưởng tượng, A Thái mắc sai lầm nghiêm trọng trong công việc.
Trong bộ tiểu thuyết Thần Điêu Đại Hiệp, có nhân vật Doãn Chí Bình được miêu tả là tiểu nhân, hành sự xấu xa, đê tiện. Vì vậy, A Thái liền cho rằng, tất cả những người mang họ Doãn đều là người xấu. Trong một lần để trí tưởng tượng bay cao bay xa, A Thái đấm luôn vào mặt vị sếp họ Doãn, bay cả kính của vị sếp này, khiến nhiều người kinh ngạc, cho rằng A Thái bị bệnh thần kinh, công việc của A Thái cũng gặp trắc trở.



Nản lòng với công việc, A Thái muốn quay về thời cổ đại, vì vậy tìm đến nơi rừng sâu sinh sống. A Thái cũng cẩn thận mua rất nhiều bí kíp võ công trên mạng như "Cửu dương thần công", "Quỳ hoa bảo điển"… sau đó mới vào rừng sinh sống.
A Thái cho biết, anh sẽ cố gắng khổ luyện, chờ đợi cô cô của riêng mình. Anh cũng hy vọng một ngày luyện được thần công, có thể rời khỏi chốn rừng sâu. Nếu như không chờ được cô cô, sẽ ra ngoài tìm nàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)