Chuyện lạ 2019-10-19 15:04:30

Chàng trai quảng cáo bán hoa quả cực chất trên group sinh viên Ngoại thương, các mẹ các chị vào mà học tập!


Nội dung mặn mòi như thế này thì giá đắt mấy cũng phải mua đúng không các chị em?

Trên một nhóm bán hàng của sinh viên trường Đại học Ngoại thương dạo gần đây xuất hiện một anh chàng bán hoa quả "chất lừ". Sản phẩm của anh chàng này bán chẳng phải là cái gì đó quá khác biệt, giá của anh ấy cũng không phải siêu rẻ, mà điểm hấp dẫn nằm ở nội dung anh ấy viết.

Cư dân mạng đoán anh chàng này chắc phải văn sử thành thần lắm mới "tổ lái" được như vậy. Sau mỗi bài đăng, anh ấy nhận được hàng trăm lượt react và có vẻ bán rất đắt hàng. Cùng xem những bài đăng có nội dung hài hước nhưng cực kỳ tinh tế của anh chàng thú vị này nhé!









Điểm chung của những câu chuyện trên là việc anh chàng này kể một điều gì đó nghe có vẻ không liên quan, nhưng rồi cuối cùng vẫn dẫn về được việc mua hoa quả. Các bạn sinh viên Ngoại thương còn háo hức chờ đợi mỗi tối xem anh chàng này sẽ đăng tiếp nội dung gì. Thậm chí các bạn còn mong muốn đặt hàng để chứng kiến tận mắt xem anh này là ai nữa đó!

Nội dung hay như thế này các mẹ các chị cứ vào học hỏi nhé. Bây giờ Facebook bán hàng ngập tràn, ai cũng viết giống ai thì mình phải thực sự khác biệt. Có như thế người đọc mới bị thu hút và mong muốn mua sản phẩm từ bạn đó!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)