Chuyện lạ 2014-03-24 01:56:15

Đến tham dự và xem lớp học yoga khỏa thân tại Mỹ###### bác nào đi không???


[size=6]Tất cả các học viên tham gia lớp học đều phải khỏa thân hoàn toàn.[/size]
 
Yoga là một học thuyết có từ nhiều ngàn năm trước ở Ấn Độ. Theo quan niệm của học thuyết này thì con người chỉ có thể giải thoát khỏi căng thẳng khi cơ thể hoàn toàn thả lỏng với vũ trụ nhân sinh quan.
Chính vì thế, thời gian gần đây rất nhiều trung tâm Yoga trên thế giới mà cụ thể là tại Mỹ đã cho ra đời hình thức Yoga khỏa thân. Mặc dù còn nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc ra đời các trung tâm Yoga khỏa thân nhưng hiện tại các trung tâm này vẫn đang thu hút rất nhiều khách tới tập.
Mới đây, một chương trình thực tế đã có cuộc "đột nhập" vào lớp học Yoga khỏa thân để cung cấp cho mọi người cái nhìn rõ nét về những trung tâm này.
Trung tâm Bold & Naked studio tại Chelsea, New York là điểm đến của khá nhiều học viên Yoga. Tới tham dự các lớp học ở đây học viên phải tuân thủ việc hoàn toàn khỏa thân để có thể giải tỏa căng thẳng một cách hiệu quả nhất.
"Có rất nhiều điều khiến chúng ta phân tán tư tưởng trong một lớp Yoga bình thường, giống như bạn phải quan tâm tới thương hiệu của bộ đồ tập khi bạn nhìn thấy nó. Nhưng khi chúng tôi khỏa thân, mọi thứ đều như nhau", Vanessa Kennedy, một học viên của lớp chia sẻ.

 

Trên trang web của mình, Bold & Naked có viết: "Trong khi nhiều người đánh đồng khỏa thân với quan hệ tình dục thì nó hoàn toàn là sai lầm. Việc trút bỏ quần áo khiến bạn tìm được sự thoải mái cho làn da và sự tự tin tuyệt vời đi kèm với bạn. Việc tập luyện Yoga giúp bạn giải phóng những cảm xúc tiêu cực về cơ thể và cho phép bạn chấp nhận, kết nối sâu sắp hơn với thế giới xung quanh".
Thông thường trung tâm sẽ chia những lớp Yoga nam và nữ. Tuy nhiên, vẫn có những lớp tập chung giữa hai giới. Theo trung tâm, nếu chỉ cần 1 học viên nào đó có dấu hiệu suy nghĩ đến tình dục sẽ bị loại bỏ ngay khỏi lớp.

Các giáo viên phải hướng học viên hướng tới thân thể của mình thay vì gợi dục.



Việc học Yoga khỏa thân được chia theo giới tính.



Tuy nhiên, vẫn có những lớp Yoga lẫn nam và nữ.



 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)