Người mẫu - hoa hậu 2010-01-18 12:41:00

“ĐAU TIM” VỚI ẢNH NÓNG CỦA SAO


Một cảnh báo là những bức ảnh này sẽ không dành cho những người yếu tim vì rất có thể bạn sẽ sốc vì độ nóng của chúng.

Chuyện chụp ảnh nóng với sao trong các chiến dịch quảng cáo hay lên bìa tạp chí đã không còn quá xa lạ với độc giả. Thế nhưng, mỗi lần xuất hiện họ đều khiến độc giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Và thực tế là nhiều người sẽ có đôi chút phản cảm khi nghĩ rằng tại sao họ lại có thể vô tư khoe hàng đến như vậy. Tuy nhiên, mắt bạn sẽ không thể rời những đường cong mĩ miều của các sao nữ đặc biệt khi họ luôn sở hữu những vẻ đẹp mơn mởn mang sắc nước hương trời có thể thu hút hàng triệu ánh mắt mải miết ngắm nhìn.

Scarlett Johansson: Vẻ căng mọng khó cưỡng









Quả không quá phóng đại khi nói nàng Scarlett giống như một nữ thần bước ra từ câu chuyện cổ tích với vẻ đẹp hút hồn đến khó cưỡng. Scarlett đẹp từ đầu đến chân nhưng điểm nhấn quan trọng nhất trên người cô chính là đôi gò bồng đảo căng tròn, rực cháy nét thanh xuân. Và có một giả thiết đặt ra là nếu nữ diễn viên đang thành công rực rỡ ở Holywood này – người có thể chọn bất kì vai diễn nào cô muốn và kết hôn với Ryan Reynolds thì cô sẽ chẳng cần quan tâm đến sự chú ý của cánh đàn ông.

Bộ ảnh mới nhất của Scarlett được thực hiện cho tạp chí IN New York.

Ashley Greene: Nét e ấp táo bạo










Ashley Greene hiện tại có thể xếp trong danh sách những ngôi sao nóng bỏng nhất hiện tại. Đầu tiên cô từng khiến tất cả các tờ báo giải trí lớn nhỏ trên thế giới choáng váng với bộ ảnh nude bodypainting và hiện tại thì sức nóng ấy càng lan tỏa với những bức hình đen trắng khiêu khích và mời gọi cho tạp chí Interview. Không khoe vẻ đẹp một cách trần trụi như những tạp chí dành cho đàn ông, chỉ một chút “sơ hở” có chủ ý của mình, Ashley cũng đủ để độc giả không thể rời mắt khỏi những bức ảnh của cô. Và dường như thời đại sexy của ngôi sao Chạng vạng chỉ mới bắt đầu khi mà độc giả đã chán với hình tượng sốc của Lindsay Lohan hay những bức ảnh nóng nhưng chẳng có gì mới mẻ của Megan Fox. Ashley vẫn là nóng nhất.

Eliza Dushku: Vẻ huyễn hoặc mê hồn










Một chút buồn toát lên từ khuôn mặt thanh thoát tựa như một thiên thần. Một chiếc đầm dài quyến rũ ôm sát cơ thể với những đường cong mĩ miều đủ để khoe bờ vai thon gợi cảm và vòng 1 hững hờ. Eliza không có nét táo bạo hay “đập vào mắt” độc giả những bức hình thật nóng nhưng cô lại có ánh nhìn sâu thẳm có khả năng nhìn thấu tâm can. Tô đậm để làm điểm nhấn ở đôi mắt và những cái nhìn liếc ngang, thế cũng đủ.

Megan Fox: Thêm chút gia vị cho bữa tiệc ảnh nóng

Nói tên tuổi của Megan đã có phần nguội lạnh hơn so với thời gian Transfomer ngự trị là không sai. Tuy nhiên Megan vẫn có một vị trí nhất định trong giới những mĩ nhân sexy. Điều này hoàn toàn đơn giản và dễ hiểu vì cô nàng sở hữu một thân hình khó có thể hoàn hảo hơn.

Megan thường chọn cho mình hai trường phái: nóng thì thật nóng và hở không quá giới hạn. Bộ ảnh chụp cho tạp chí Allure có thể thuộc loại thứ hai.













Hầu hết những bức ảnh được thực hiện đều khá “kín cổng cao tường” với một bộ đồ chẽn màu vàng, chiếc váy quây, bộ đồ màu đen… Không phải là một “cô nàng siêu vòng 1” nên Megan không khiến người khác choáng ngợp. Nhưng cũng như Eliza ánh mắt cô khó cưỡng quá.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)