Cafe tám 2015-02-12 04:22:11

Đắng lòng chàng trai Bị phụ tình sau 6 năm vì để bạn gái làm PG..



Không oán trách kêu than, chàng thanh niên chỉ biết ngậm ngùi "chúc bình yên" cho người con gái mà anh đã từng hết mực yêu thương trong suốt 6 năm.


Tối qua (11/2), câu chuyện tình 6 năm và một cái kết đầy bi ai cho chàng trai đã trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

Trong đó, chàng trai trong câu chuyện đã kể lại một phần trong câu chuyện tình đầy cảm động đã gắn bó theo anh suốt 6 năm trời.

Qua đây, người xem thấy được một người đàn ông hết mực yêu thương cô bạn gái và sẵn sàng hy sinh, phấn đấu, nỗ lực… để mang đến cho người thương cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nhưng rồi, thời gian qua đi cũng làm mọi thứ thay đổi, tình yêu 6 năm của chàng trai đã không có được cái kết như ý.


Những dòng tin nhắn giữa hai người, kết thúc cho một cuộc tình đã từng rất đẹp.

Chàng thanh niên chia sẻ:

"Gần 6 năm bên nhau. Chúng mình đã có thật nhiều kỷ niệm, phải không em?

Ngày còn học cấp 2 cho đến bây giờ ai cũng đều có công việc, bạn bè, sự nghiệp riêng nhưng mình vẫn luôn bên nhau. Vui, buồn, khó khăn, sung túc, hạnh phúc, chia ly, lừa dối, tha thứ… chẳng còn cung bậc cảm xúc nào mà mình chưa trải qua.

Từng có thời gian yêu nhau tưởng chừng chết đi sống lại… nhưng cuối cùng chúng ta vẫn thua. Thua hiện thực, thua thời gian, thua vật chất, thua áp lực…

Cuộc sống dù có khó khăn đến đâu, anh vẫn luôn tin rằng anh có em bên cạnh. Cảnh làm thuê, buôn bán như bốc vác, từng giọt mồ hôi, từng dòng nước mắt… anh không thể để bản thân mình dậm chân mãi thế này được.

Anh phấn đấu, anh cố gắng.

Lúc ấy em còn vừa bị đuổi việc, tiền đâu, tiền đâu cho 2 đứa tiêu? Anh mải mê, anh tranh đấu, anh thành công, anh lên chức quản lý. Và anh mất em!

Quãng thời gian đấy em bị nghỉ việc chỉ ở nhà nấu cơm cho anh. Chưa bao giờ, anh thấy bình yên như thế.

Rồi em đòi đi làm. Em giấu anh là em làm PG. Khi em bắt đầu công việc em mới nói là PG này khác với các loại PG kia, PG này lịch sự!

Anh xin lỗi vì có khi anh chưa kịp sắm cho em cái quần, cái áo mới vì tiền còn phải chi tiêu rất nhiều cho cả anh và em. Nhưng có đến nỗi em phải đi làm PG ở **** thế không? Sai lầm của anh chính là để em đi làm PG ở đấy.

Môi trường, rồi "đồng nghiệp nam", địa vị, công việc… ta mất nhau từ đây.

Những áp lực công việc khiến anh mệt mỏi, những sự phù phiếm mới mẻ xung quanh em. Bạn bè mới, niềm vui mới, em dường như quên mất anh vẫn đang cầy kéo vì cuộc sống của anh và em cho đến ngày em lĩnh lương!

Em thay đổi thái độ. Em chê anh không quan tâm, em nói anh không trân trọng em bên cạnh. Em nói ở bên anh không có cảm xúc gì nữa và em hết yêu anh rồi.

Anh không hiểu! Anh vươn lên chính bản thân mình vì anh và em sẽ có cuộc sống tốt hơn. Em chặn facebook, chặn số điện thoại. Anh không thể hiểu đến khi anh mượn facebook của bạn để xem facebook của em. E đã có ngay người yêu mới: "đồng nghiệp nam".

Anh có thể chịu mọi khổ nhục để kiếm đồng tiền về cho em. Nhưng N à, anh không thể chịu được em và người khác ăn trên mồ hôi nước mắt của anh.

Anh không đòi bất kỳ thứ gì từ em. Nhưng anh phải lấy lại những gì bố mẹ em nợ anh!

6 năm yêu nhau gia đình thừa biết. Nhưng một khi em đã thay lòng thì bố mẹ em cũng đổi dạ với anh luôn. Anh hiểu, bố mẹ nào rồi cũng bênh vực con. Anh không trách gì bố mẹ em. Chỉ trách anh đã mải mê kiếm tiền, đã để em phải đi làm PG.

Ông đồng nghiệp nam à, tôi chỉ mong ông đừng bao giờ để N phải chịu khổ, phải buồn phiền. Vì ngày tháng ở cạnh tôi N đã phải chịu không ít thiệt thòi. Tôi hiểu, đến khi trưởng thành, ai rồi cũng sẽ phải ra đi tìm một con đường mới tốt hơn.

Còn em, anh cám ơn vì em đã ở bên anh bằng những ngày tháng đẹp nhất của tuổi xuân. Tuổi xuân - cô ấy là mối tình đầu và cũng là người đầu tiên làm trái tim tôi tan vỡ.

Dù có ra sao, cuộc sống của anh vẫn phải tiếp diễn. Cám ơn em đã chăm sóc anh bằng tuổi thanh xuân của mình. Cứ đi tiếp tục, cuộc đời sẽ còn dạy em nhiều bài học. Sẽ chẳng êm ấm như những ngày em nấu cơm chờ anh về đâu.

Anh vẫn yêu em, nên xin lỗi, anh chẳng thể chúc em hạnh phúc. Chúc em bình yên!"


Sau khi câu chuyện này được lan truyền rộng rãi trên cộng đồng mạng, đã có rất nhiều ý kiến chia sẻ cũng như lời khuyên dành cho nam nhân vật chính.

Trong đó, bạn Vân Anh có viết: "Bạn nam nhân vật chính à. Đừng nghĩ đồng tiền làm nên tất cả. Giây phút bạn mải kiếm tiền chính là lúc bạn không quan tâm cô ấy. Phụ nữ cần tình cảm hơn là tiền.

Bạn có tiền mà không quan tâm cô ấy thì chẳng làm gì. Cô ấy không đi theo đại gia mà chỉ đi theo đồng nghiệp nam tức là cô ấy không cạn tàu ráo máng như bạn nói. Hãy coi đây là sai lầm kinh nghiệm để đời đi!"

Người dùng Minh Phương chia sẻ: "Một câu chuyện thật nghĩa thương thay cho anh kia thật lòng nhưng gặp phải người con gái không ra gì.

Yêu nhau 6 năm cùng nhau vượt qua bao khó khăn "VUI, BUỒN, KHÓ KHĂN, SUNG TÚC, HẠNH PHÚC, CHIA LI, LỪA DỐI, THA THỨ…" nhưng lòng người ai mà hiểu được ai mà biết trước được chuyện gì xảy ra được dòng đời rồi môi trường xô đẩy…

Cuộc đời mà…..em nên đọc hết status **** (tên bạn gái) à"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)