Tin tức - pháp luật 2013-02-21 11:46:31

Đâm hỏng nhà dân vì làm 'chuyện ấy' trên ôtô


Chiếc ôtô của Asia Walker phá hỏng hai căn phòng và thổi bay một cửa sổ ở khu vực khác của căn nhà trong lúc cô mất kiểm soát.


Căn nhà bị hỏng nặng sau khi chiếc Huyndai của Walker lao vào. Ảnh: Nydailynews


Asia Walker, 30 tuổi, cùng người bạn trai Charles Phillips đã lái thẳng chiếc ôtô Huyndai vào một căn hộ ở gần bãi biển Daytona, bang Florida, Mỹ, trong lúc cả hai đang "mất kiểm soát". Vụ va chạm diễn ra một ngày sau lễ Tình nhân Valentine, phá hỏng hai căn phòng và thổi bay một cửa sổ ở khu vực khác của căn nhà.

Anh Marvin Johnson, người hàng xóm luôn trông coi căn nhà từ khi chủ nhân của nó qua đời hồi tháng 8 năm ngoái, nói rằng: "Tôi đã sợ chiếc xe sẽ bị nổ tung, vì thế tôi gọi cho cảnh sát. Vụ va chạm mạnh tới mức có cảm giác như ai đó đâm trúng nhà tôi vậy".

Trung úy Kim Montes, phát ngôn viên của sở cảnh sát Florida, cho biết: "Cô ấy nói rằng cả hai bị phấn khích quá nên bị mất tay lái mà gây ra vụ va chạm". Ông Montes đồng thời cũng đề nghị các tài xế phải đặt cả hai tay lên vô lăng và để ý đến việc lái xe trong quá trình di chuyển để đảm bảo an toàn nhất.

Theo Nydailynews, Walker đã bị bắt giữ vì tội lái xe cẩu thả. Vụ tai nạn cũng khiến cô bị thương nhẹ ở đầu bởi những mảnh kính vỡ và được đưa đến trung tâm y tế Halifax để chăm sóc vết thương. May mắn là bạn trai của cô, anh Charles Phillips, không bị thương.

Hướng Dương


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)