Tin tức - pháp luật 2012-11-06 08:46:38

Con trai đại gia gây tai nạn rồi bỏ chạy?


Đang đỗ xe tại đường Nguyễn Cơ Thạch, huyện Từ Liêm, chị Hà bị một chiếc ô tô từ đằng sau lao đến đâm nát phần đuôi xe ô tô của chị, sau đó người này đã gọi người đến can thiệp và tìm cách bỏ trốn.

Lái xe gây tai nạn nồng nặc mùi rượu…

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h20 tối ngày 1/11 trên đường Nguyễn Cơ Thạch, gần UBND huyện Từ Liêm, Hà Nội.

Chị Hoàng Liên Hà, sinh năm 1971 có hộ khẩu thường trú tại 311 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình Hà Nội. Chị Hà lái xe ô tô hiệu Mercedes C200 màu đỏ, trong lúc đỗ xe ở đường Phạm Cơ Thạch để đón con đi học về, bất thình lình xe ô tô của chị bị một chiếc xe khác lao từ phía sau đến, húc vỡ phần đuôi xe của chị. Chiếc xe này hiệu Santafe, màu đen, BKS 29A 17726.


Chiếc xe gây tại nạn hiện đã được đưa về bãi đỗ xe của công an huyện Từ Liêm.



Chị Hà cho hay: “Lúc đó tôi đang đỗ xe sát mép đường thì chiếc ô tô này chạy với tốc độ rất cao từ đường Hồ Tùng Mậu lại và mất lái rồi húc mạnh vào đuôi xe của tôi. Khi đó tôi rất choáng váng, mất vài phút sau mới tỉnh lại.

Sau khi tỉnh lại, tôi ra khỏi xe và thấy chiếc xe đã đâm vào xe mình vẫn còn mắc vào xe của tôi, chưa ra được. Khi đó tôi thấy trong xe có hai người, người cầm lái mở cửa ra và nôn thốc tháo ra xe. Sau khi nôn xong, anh này lái xe của anh ta lùi lại.

Theo chị Hà thì người này có lẽ đã lái xe trong tình trạng có rượu ở trong người. “Tôi bảo với anh ta là bây giờ tôi đang choáng, tôi phải gọi chồng tôi đến. Lúc ấy, người lái xe đã đâm vào xe tôi bảo “cứ yên tâm đi, để tôi gọi bảo hiểm đến làm việc”.

Người gây ra vụ va chạm có thể là con của một vị CT HĐTV một Tổng C.ty xây dựng lớn ở Hà Nội?

Sau đó, vì sợ chiếc xe đã đâm vào xe của mình sẽ chạy trốn nên chị Hà đã yêu cầu người lái xe: “Các anh làm ơn đưa cho tôi giấy tờ xe để tôi còn nắm được, chứ bây giờ các anh mà bỏ chạy thì tôi làm thế nào”.

Tuy nhiên, người lái xe Santafe đã không đưa giấy tờ xe cho chị Hà, trái lại còn gọi điện cho một số bạn bè nữa đến để can thiệp. “Khi ấy có thêm hai xe nữa đến, chở khoảng hơn chục người. Lúc vừa xuống xe, những người này đã lao vào định đánh tôi luôn, khi đó tôi đang đứng ôm đầu vì vẫn còn hơi choáng.

Chị Hà cho biết thêm là sau lúc đó, vì điện thoại chị để trong ô tô nên chị đã nhờ một người dân ở đó gọi điện thọi cho chồng chị và công an giao thông đến để giải quyết. Thấy thế, những người này đã lao vào anh thanh niên đang giúp chị Hà và định quây đánh. Tuy nhiên, vì khi đó có rất nhiều người dân đứng cạnh đó can thiệp nên những người này không dám đánh người thanh niên kia.

Theo chị Hà thì những người này quay lại không phải vì để đánh chị và anh thanh niên kia, mục đích chính của họ là muốn quây chị lại để cho chủ xe vi phạm chạy trốn.

Chị Hà nhớ lại: “Sau đó, một người trong nhóm này nhảy lên xe lái xe chạy đi còn một người nữa chạy bộ. Đồng thời những người còn lại cũng lên hai xe kia để chạy. Lúc ấy tôi có giữ được một người trong nhóm ấy nhưng anh ta bảo “tôi có làm gì đâu, tôi có đâm đâu, tôi không liên quan” rồi thế nọ thế kia”.


Xe ô tô của chị Hà bị đâm nát phần đuôi.



Sau khi người này lên xe và bị chị Hà giữ lại đã quay lại tiếp tục định đánh chị Hà. Những người dân ở đó vì sợ nhóm này đông người lại đang hùng hổ nên cũng không dám vào giữ người này lại.

Theo như chị Hà cho hay: “Những người này hầu hết là dân văn phòng, công chức vì họ đều ăn mặc rất lịch sự, quần âu, áo sơ mi và sơ – vin”.

Sau khi xảy ra sự việc, khoảng 20 phút sau thì công an giao thông huyện Từ Liêm đến để đo đạc và lấy nhân chứng của những người xung quanh. Chị Hà cho biết, có một người dân ở đó đã ghi lại toàn bộ biển số xe của 3 chiếc xe kia.

Sau đó chị Hà có liên lạc với công ty bảo hiểm ô tô thì được biết cả 3 chiếc xe kia đều cùng đăng ký bảo hiểm tại một công ty và dưới danh nghĩa là xe công ty. Cũng theo chị Hà, từ một nguồn tin bên bảo hiểm thì người đã lái chiếc xe đâm vào xe của chị Hà là của con trai một ông Chủ tịch HĐQT của một công ty xây dựng lớn tại Hà Nội.

Đến tối 2/11, công an giao thông huyện Từ Liêm đã tìm được ra chiếc xe Santafe gây tai nạn và đã đưa về bãi để xe của công an chờ giải quyết.

Tuy nhiên sau khi xảy ra sự việc, đã 4 hôm trôi qua vẫn không thấy chủ nhân của chiếc xe Santafe liên lạc lại với chị Hà.

Sáng 5/11, công an giao thông huyện Từ Liêm đã gửi giấy mời cho chị Hà và chủ chiếc xe vi phạm lên cơ quan để làm việc, thế nhưng hết một ngày trôi qua, chủ nhân của chiếc xe vi phạm kia không hề thấy có mặt.

Chị Hà bức xúc nói: “Anh ta có nói với bên bảo hiểm rằng, nhà anh ta có “cơ” rất to nên không phải sợ gì hết".

Hiện tại, sự vệc vẫn đang được công an giao thông huyện Từ Liêm, Hà Nội điều tra, làm rõ.


Theo ĐấtViệt



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)