Người mẫu - hoa hậu 2010-11-14 04:37:57

Chung Thục Quyên – Người đẹp nói dối?


[justify]Khẳng định mình được mời làm đại sứ sắc đẹp cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế sau khi trở về từ cuộc thi lần thứ 50 này, Chung Thục Quyên đã khiến không ít khán giả hoài nghi về những giải thưởng, danh hiệu mà cô từng tuyên bố.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Là người đẹp Việt Nam duy nhất có may mắn tham gia 3 cuộc thi nhan sắc lớn trong hệ thống tính điểm Grand Slam của Globalbeauties, đem về cho nước nhà 67 điểm nhờ lọt vào top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia 2009. Ngoài thành tích đáng kể nói trên, Chung Thục Quyên còn đoạt vô số danh hiệu, giải thưởng phụ khác.

[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]
Nữ hoàng danh hiệu?

Đầu tiên, phải nhắc đến danh hiệu lạ “Đại sứ sắc đẹp” của Hoa hậu Quốc tế? Khi nghe đến danh hiệu này, ít nhiều người sẽ thắc mắc. Tại sao Hoa hậu – người chiến thắng của cuộc thi không thể trở thành đại sứ sắc đẹp mà BTC lại “chọn mặt” một thí sinh không đạt thành tích gì để “gửi vàng”?

[/justify]
[justify]

[/justify]
[justify]Chung Thục Quyên chia sẻ danh hiệu Đại sứ sắc đẹp.
[/justify]
[justify]
Lần theo video clip trao giải phụ Hoa hậu Quốc tế 2010 và các trang web về sắc đẹp uy tín, đều không thể tìm thấy danh hiệu nào được trao cho Chung Thục Quyên như cô đã nói.

[/justify]
[justify]
[/justify]

[justify]Video clip phần trao giải phụ của HHQT 2010.
[/justify]
[justify]
Theo từ điển wikipedia, khẩu hiệu của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế là “Ambassadors of Peace and Beauty” (Sứ giả Hòa bình và Sắc đẹp). Vậy lẽ nào, danh hiệu mà Chung Thục Quyên công bố chỉ là bằng và cúp chứng nhận cho các thí sinh đã từng tham gia cuộc thi này, chứ không phải một giải thưởng chính thức?

Tiếp tục trở lại năm 2009 với cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, Chung Thục Quyên được báo giới nước nhà trao tặng danh hiệu “Nữ hoàng giải phụ” nhờ thành tích đạt 3 giải thưởng: Thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất, Thí sinh được bình chọn nhiều nhất và Thí sinh có gương mặt đẹp nhất.

[/justify]
[justify]
Chung Thục Quyên đoạt 3 danh hiệu tại HH Siêu quốc gia 2009?
[/justify]
[justify]
Tuy nhiên, theo công bố trên trang web chính thức của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia và các chuyên trang sắc đẹp uy tín, đúng là Chung Thục Quyên đoạt giải Thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất và Thí sinh đươc bình chọn nhiều nhất qua mạng internet, nhưng không hề nhắc đến giải thưởng dành cho Thí sinh có gương mặt đẹp nhất?

[/justify]
[justify]
[/justify]
[/justify]
[justify]Video clip trao giải phụ của HH Siêu quốc gia 2009
[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]

[/justify]
[justify]Theo kết quả được công bố trên Gb, cũng không có giải Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất?
[/justify]
[justify]
Năm 2008, Chung Thục Quyên tham gia Nữ hoàng du lịch quốc tế. Theo tin đã đưa, BTC cuộc thi đã thay đổi giải thưởng Nữ hoàng nhân ái, khi ban đầu giải thưởng này được trao cho Tong He của Trung Quốc, nhưng sau đó lại trao cho Chung Thục Quyên của Việt Nam?

[/justify]
[justify]
Chung Thục Quyên bán đấu giá bức tranh đá đen.
[/justify]
[justify]
Cần lưu ý rằng, trong phần đấu giá tranh giải Nữ hoàng nhân ái, chiếc quạt của HH Trung Quốc được trả giá 41.000 nhân dân tệ, trong khi đó bức tranh đá đen của Chung Thục Quyên được bán với giá 4.500 nhân dân tệ. Theo như nguồn tin chính thức từ BTC và toàn bộ các chuyên trang sắc đẹp, danh hiệu Nữ hoàng nhân ái (Miss Charity) đều được ghi là Trung Quốc.

[/justify]
[justify]

[/justify]
[justify]Globalbeauties (GB) khẳng định Nữ hoàng nhân ái là Trung Quốc?


Chuyên trang Pageantopolis cũng ghi nhận chiến thắng của HH Trung Quốc?
[/justify]
[justify]
Người đẹp thích thay tên?

Từng tâm sự với báo giới rằng cô bị nhầm lẫn tên từ lúc bé do sơ xuất trong quá trình làm giấy khai sinh. Tên thật của cô là Chung Thục Quyên nhưng tên trong giấy khai sinh là Chung Thục Nguyên. Chọn nghệ danh là Chung Thục Quyên và khá nổi tiếng với tên của mình, nhưng cô chia sẻ thích cái tên Nguyên hơn?

[/justify]
[justify]

[/justify]
[justify]Chung Thục Nguyên…?

[/justify]
[justify]Trong quá trình tham gia HH Quốc tế 2010, Chung Thục Quyên tham gia để lại bút tích trong một số hoạt động bằng cả hai cái tên, khiến nhiều khán giả trong nước băn khoăn không biết tên thật của cô là gì. Cách lý giải ký tên “Quyên” là do cô quên mất tên thật của mình cũng ít nhiều gây tốn kém giấy mực báo giới.

[/justify]
[justify]

[/justify]
[justify]…và Chung Thục Quyên.
[/justify]
[justify]
Khẳng định không “dao kéo”!

Chung Thục Quyên từng chia sẻ về bí quyết làm đẹp: “Mỗi ngày tôi thường đi bơi và cách một ngày thì đi tập thể hình. Tôi uống nước, ăn trái cây nhiều để giúp mình trẻ khỏe hơn. Thật ra, giải phẩu thẩm mỹ cũng là điều rất bình thường trong cuộc sống. Trong tương lai, khi cần thiết, tôi sẽ nghĩ đến điều này”.

[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]Chung Thục Quyên năm 2008 (trái) và 2010.




[/justify]
[justify]
Tuy nhiên, khi nhìn ảnh Chung Thục Quyên tại một số thời điểm khác nhau, có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt trên khuôn mặt và cơ thể, đặc biệt là vòng 1 của Chung Thục Quyên có sự thay đổi rất lớn.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)