Chuyện shock 2014-01-14 04:49:20

Chú rể cho bạn hãm hiếp cô dâu rồi quay phim lại :|


[justify]Trong khi người vợ mới cưới bị những gã bạn cưỡng hiếp thì chú rể vẫn "hồn nhiên" ngồi quay lại.
 
Mới đây, một vụ việc vô cùng đau lòng đã xảy ra tại Quảng Châu, Trung Quốc khi nạn nhân là một cô dâu trẻ.
 
Được biết, sau khi tổ chức hôn lễ chú rể và đám bạn của mình có ngồi lại với nhau để "chén chú chén anh". Không rõ câu chuyện trên bàn nhậu đến mức độ nào nhưng khi tàn cuộc vui thì kinh hoàng để đến với cô dâu trẻ.
 
Người vợ mới cưới trở thành "mồi ngon" cho đám bạn của chú rể. Điều khủng khiếp hơn chú rể chính là người chụp ảnh, quay phim lại tất cả cảnh người vợ của mình bị hãm hiếp và làm nhục.
 

 
Không thể chống cự, cô dâu đành để cho đám bạn của chồng hành hạ và thay nhau hãm hiếp. Toàn bộ quá trình đã được chú rể ngồi quay lại trong sự đau đớn của cô gái chưa được một ngày làm vợ hoàn chỉnh.
 
Vụ việc không dừng lại tại đó, toàn bộ những bức ảnh chụp lại trong đêm tân hôn đó đã được đăng tải lên mạng.
 

 
Bộ ảnh được đăng tải lên mạng có tên là "say rượu cô dâu bị bạn bè hãm hiếp còn chú rể quay phim". Sau khi được đăng tải những bức ảnh này đã gặp phải phản ứng vô cùng gay gắt từ cộng đồng. Nhiều người cho rằng chú rể là một kẻ không có tự trọng của một người đàn ông và vô cùng máu lạnh.
 

 
Khó ai có thể tin được rằng chú rể có thể thản nhiên ngồi quay phim lại cảnh cô dâu của mình bị bạn bè hãm hiếp mà không ngăn chặn. Nhiều ý kiến cho rằng chắc hẳn chú rể không say đến mức không biết mình làm gì bởi hắn ta vẫn có thể cầm máy quay phim. Có thể, chú rể cảm thấy việc "hôn nhân chung chạ" không có gì là sai mặc dù đây là một việc vượt xa mức độ chấp nhận của con người.
 
Được biết, tại một số vùng quê ở Trung Quốc, việc "đãi tiệc cô dâu" là chuyện hết sức bình thường mà nạn nhân chính là những cô dâu tội nghiệp làm mồi ngon cho bạn bè chú rể.
 
Sau khi những hình ảnh được phát tán trên mạng, cảnh sát chỉ có thể điều tra kẻ đã tung hình ảnh lên chứ không thể trừng phạt chú rể được vì cô dâu không hề báo án.
 

 


 


 
Theo Thụy Du (Soha.vn/Trí thức trẻ)
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)